Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/04/2021, 10:30 AM

LMHT: Fnatic chuẩn bị chia tay 2 tuyển thủ trụ cột

Nhiều nguồn tin vừa tiết lộ người đi rừng và người đi đường trên của đội tuyển LMHT Fnatic đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mà đội tuyển này đưa ra.

Theo thông tin mới được đăng tải từ tờ báo LMHT uy tín đến từ Tây Ban Nha - Esportmaniacos thì 2 tuyển thủ thuộc biên chế Fnatic là Oskar “Selfmade” Boderek và Gabriel “Bwipo” Rau vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ đội tuyển này.

2

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng dàn lineup mới của Fnatic đã không thể hiện được nhiều

Với việc thời hạn còn lại trong hợp đồng của cả hai chỉ còn đến hết năm 2021 tức là giải đấu LEC mùa hè sắp tới có lẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến 2 cái tên này khoác màu áo vàng đen của Fnatic.

3

Liệu đây sẽ là lần cuối người hâm mộ được nhìn thấy cặp đôi này trong màu áo Fnatic?

Điều này chắc hẳn không mấy vui vẻ với các fan của Fnatic khi họ vừa trải qua giai đoạn mùa xuân với thành tích tệ nhất kể từ năm 2016 với vị trí thứ 5 chung cuộc. Đây cũng là lần đầu tiên sau 3 mùa giải họ không thể tiến tới trận chung kết Play-off.

5

Sự ra đi của Rekkles đã đẩy Fnatic chìm vào cơn khủng hoảng

Màn trình diễn của người đi đường trên Bwipo tại LEC mùa xuân cũng không đạt đúng kỳ vọng nếu so với những gì tuyển thủ sinh năm 1998 thể hiện trong các mùa giải trước. Nếu cuộc chia tay này trở thành hiện thực thì đây sẽ trở thành hồi kết của mối tình cùng nhau sát cánh suốt 8 mùa giải LMHT giữa Bwipo và Fnatic.

7

Bwipo từng thể hiện phong độ áp đảo tại mùa giải năm ngoái

Người đi rừng Selfmade thậm chí còn là nhân tố gánh team vô cùng quan trọng trong đội hình Fnatic tại mùa giải năm ngoái và nhiều người kỳ vọng anh sẽ có thể lặp lại điều đó khi được đánh cặp cùng nhân tố mới Nisqy ở khu vực đường giữa. Thế nhưng sự thay đổi meta từ carry sang chống chịu ở khu vực rừng đã khiến anh chàng này gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải năm nay và thường bị hụt hơi trước các đối thủ.

87

Selfmade vẫn đang chật vật trong việc tìm lại chính mình

Dù vậy 2 tuyển thủ này vẫn còn đó là một giai đoạn LEC mùa hè đầy khát khao với mục tiêu cùng nhau giành tấm vé đưa Fnatic đến với đấu trường CKTG. Và biết đâu được liệu những giấc mơ hoang đường nhất có thể thành sự thật và chính hai cái tên này sẽ giúp đưa ông lớn của nền LMHT Châu Âu lên đỉnh thế giới một lần nữa thì sao.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.