Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/06/2021, 10:30 AM

LMHT: Hạ gục Faker giúp Peanut thiết lập kỷ lục khủng tại LCK

Trong trận đấu LMHT gặp đội tuyển cũ T1, Peanut đã đạt được mạng hạ gục thứ 1000 LCK sau khi hạ gục Faker qua đó giúp anh đi vào ngôi đền huyền thoại.

Trong ngày thứ 2 của tuần thi đấu thứ 3, giải vô địch LMHT Hàn Quốc - LCK đã chứng kiến cuộc đụng độ rất được mong chờ giữa đội tuyển có phong độ rất cao mới nổi là Nongshim RedForce chạm trán cái tên dày dặn kinh nghiệm T1. Đây cũng là lần gặp lại đội tuyển cũ của tuyển thủ đi rừng Peanut, người anh cả đang dẫn dắt các đàn em tại NS từ chiến thắng này đến chiến thắng khác và quả nhiên Hạt Đậu đã không làm người hâm mộ thất vọng khi thiết lập nên cột mốc mới của bản thân tại LCK.

1

Nongshim RedForce đang vô cùng thăng hoa với đầu tàu Peanut

Cụ thể sau chiến thắng giằng co tại ván đấu đầu tiên mất hơn 70 phút đồng hồ, NS đã cởi bỏ được các gánh nặng và đánh vô cùng thoải mái tại ván đấu thứ 2. Đặc biệt tại tình huống giao tranh ở phút thứ 30 nhờ tận dụng sai lầm T1 bắt lẻ không thành công vị tướng Sett trong tay đường giữa Gori mà Peanut đã tỏa sáng với một pha combo dồn dame Diana đẹp mắt mang lại cú triple kill cho bản thân đánh dấu mạng hạ gục thứ 1000 của Peanut tại LCK.

2

Mạng hạ gục thứ 1000 giúp Peanut bước vào ngôi đền huyền thoại LCK

Mọi thứ càng trở nên đáng nhớ hơn cho tuyển thủ sinh năm 1998 khi người cuối cùng mà anh chàng hạ gục trong tình huống đó chính là Faker, tượng đài của nền LMHT và là đồng đội cũ của Peanut. Mạng hạ gục này cũng giúp Peanut bước vào ngôi đền của các huyền thoại khi trở thành người duy nhất chỉ đi rừng và đạt 1000 mạng hạ gục tại giải đấu LCK.

5

Peanut từng cùng Faker vô địch nhiều chiếc cúp LMHT danh giá trong màu áo T1

Nói như vậy là bởi trước Peanut đã có 2 tuyển thủ từng làm được điều này ở vị trí đi rừng chính là Score và Ambition tuy nhiên ở khoảng thời gian đầu bắt đầu sự nghiệp Score chơi trong vai trò xạ thủ còn Ambition từng đảm nhận vị trí đường giữa. Có thể thấy kỷ lục trên cũng đánh dấu sự trở lại nơi phong độ tưởng chừng có thời điểm không thể cứu vãn của người đi rừng bên phía Nongshim RedForce.

1

Peanut từng có khoảng thời gian chật vật tại LPL

Phong độ thăng hoa của Peanut đã giúp NS đè bẹp T1 với tỉ số 2-0 và đang chễm chệ ở hạng 3 trên cả nhà đương kim vô địch giải đấu DWG KIA. Nếu tiếp tục giữ thành tích tốt như vậy sẽ không khó hiểu khi người ta được chứng kiến Peanut dẫn dắt các đàn em chinh chiến tại giải đấu CKTG sắp tới.

6

Peanut giờ đây đã trở thành người anh cả chứ không còn là đứa em út ngày nào

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.