Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/07/2021, 15:30 PM

LEC: Vén màn phía sau cánh gà qua lời kể của MC xinh đẹp Sjokz

Hãy cùng tìm hiểu Sjokz cùng đội ngũ nhân viên tại LEC chuẩn bị thế nào cho giải đấu diễn ra vào mỗi cuối tuần như thế nào thông qua lời kể của nàng MC xinh đẹp.

Vốn là một trong những khuôn mặt nổi tiếng của Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Châu Âu (LEC), Eefje “Sjokz” Depoortere đã trải qua nhiều cung bật cảm xúc nơi đấu trường khắc nghiệt này. Và khác với lầm tưởng nhiều người rằng chúng tự nhiên mà đến thì hầu hết những khoảnh khắc trên xuất phát từ các ý tưởng kịch bản được đội ngũ nhân viên thực hiện suy nghĩ ra.

1

Sjokz nổi tiếng với vai trò là người dẫn chương trình xinh đẹp của LEC

Theo lời chia sẻ của Sjokz trong một buổi phỏng vấn mới đây thì thường cả đội ngũ LEC đã bắt đầu làm việc vào thứ 4 bởi vì cô nàng MC LEC và các người dẫn chương trình, nhà sản xuất để cùng nhau ngồi lại để khai phóng xem ý tưởng nào nên được triển khai cho giải đấu. Những yếu tố sắp diễn ra vào cuối tuần được bàn đến sẽ bao gồm cả trong và ngoài chuyên môn.

3

Sjokz sẽ cùng những nhân viên khác tại LEC suy nghĩ ra ý tưởng cho giải đấu

"Chúng tôi có cả một ngày để suy nghĩ ra ý tưởng rằng chúng tôi muốn thực hiện gì trong chương trình và đảm bảo trọng tâm cho câu chuyện mà mình muốn kể tới khán giả", Sjokz chia sẻ. "Bên cạnh đó thì cả đội cũng thảo luận xem tuyển thủ nào mà chương trình hướng đến hoặc chưa được chú ý, câu chuyện nào quan trọng và liệu có bất cứ sự thay đổi nhân sự nào diễn ra giữa các đội hay không".

2

Sjokz từng được vinh Danh là người dẫn chương trình Esports của năm

Xuyên suốt cả tuần, có rất nhiều sự chuẩn bị cần được thực hiện để đảm bảo giải đấu diễn ra trơn tru nhất có thể. Ngoài ra việc xem lại băng ghi hình là hết sức cần thiết bởi nó giúp các bình luận viên LEC nắm được nội dung nào đã được họ thực hiện tốt và tránh việc truyền tải thông tin theo hướng một chiều và quá chủ quan theo ý kiến cá nhân.

Sjokz chia sẻ những gì diễn ra sau hậu trường LEC

Sjokz cũng đề cập đến những khó khăn và trách nhiệm khi giữ vai trò làm bình luận viên cho giải đấu LEC. Đặc biệt hiện nay cô nàng xinh đẹp người Bỉ đang lấn sân sang lĩnh vực Freelancer và dần dần xây dựng thêm hình ảnh cùng thương hiệu của mình trên ứng dụng giải trí nổi tiếng Tik Tok.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!