Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 10:55 AM

LMHT: Liệu Riot có đang quá “ưu tiên” cho LPL tại vòng Hỗn Chiến MSI 2022?

Các khu vực lớn tiếp tục gặp khó khăn và mọi người cho rằng RNG lại được Riot ưu tiên trong bảng lịch của vòng hỗn chiến tại MSI 2022.

Vòng Hỗn Chiến đã chuẩn bị diễn ra, lịch thi đấu vừa được thông qua vài ngày trước. Các đội tuyển của chúng ta chủ có 1 đến 2 ngày để nghiên cứu chiến thuật và chuẩn bị khai phá cho giai đoạn này. Tuy nhiên, có vài điều bất hợp lý trong cách sắp xếp lịch thi đấu của Riot đã bị người hâm mộ nhìn ra.

LCK, LPL, LEC, LCS là 4 đại diện lớn nhất sẽ xuất hiện trong vòng này. Tuy nhiên, ba đội LCK, LEC, và LCS là ba đội sẽ phải đánh trận đầu và trận cuối trong “cùng một ngày”. Có nghĩa là T1 sẽ phải đánh trận đầu tiên và trận cuối trong ngày 20/5 hôm nay, tiếp đó là G2 sẽ vào ngày 21/05 và EG là ngày 22/05. Chỉ có RNG là không gặp phải vấn đề đó, vì việc đến sớm và về muộn đối với một đội tuyển sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến “phong độ” và “sức khoẻ” của các tuyển thủ, khiến họ sẽ bị ảnh hưởng vào ngày thi đấu hôm sau.

Lịch thi đấu gây tranh cãi

Lịch thi đấu gây tranh cãi

Ngoài ra, người hâm mộ còn “nhìn ra” điểm bất hợp lí thứ hai là đội tuyển nào sẽ đến sớm và ra về trễ vào hôm nay thì sẽ gặp RNG vào ngày hôm sau. Điều đó sẽ khiến RNG được ưu tiên hơn hết, khiến những đội tuyển còn lại gặp phải nhiều bất lợi. Không biết các bạn có suy nghĩ sao về lịch trình này của Riot, hẳn là đã rất nhiều người cảm thấy bất công và không đồng tình với cách sắp xếp lần này của Riot rồi.

Vấn đề này đã được chia sẻ rộng rãi khắp Twitter khiến làn sóng tranh cãi một lần nữa “dấy” lên. Vẫn là hai luồng quan điểm, một bên sẽ cảm thấy vô cùng thuyết phục và kêu đừng cố dìm LPL, một bên lại cứ “nằng nặc” đòi sự công bằng cho các đội tuyển khác tại MSI 2022.

LMHT: Liệu Riot có đang quá “ưu tiên” cho LPL tại vòng Hỗn Chiến MSI 2022? 2

Dưới sự tranh cãi đó, Riot vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về vấn đề này. Cũng không biết là Riot có dự định thay đổi lịch tình không hoặc là sẽ tạm dời để sắp xếp lại không? Còn nếu không có hy vọng nào khác thì các tuyển thủ chỉ có thể cố gắng, nỗ lực để thích nghi với cuộc đấu lần này mà thôi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.