Đã rất lâu rồi, kể từ ngày LMHT được chỉnh sửa một cách mạnh mẽ về mặt đồ họa. Nói một cách "chuẩn không cần chỉnh" thì đã là gần 8 năm kể từ khi bản đồ Summoner’s Rift của Liên Minh Huyền Thoại được cập nhật một cách toàn diện với những hiệu ứng bắt mắt và hàng loạt những đổi mới bên trong bản đồ.
How I Fixed League of Legends with Unreal Engine 5
Kể từ thời điểm đó, Riot đã hoàn toàn ngó lơ việc cải tiến đồ họa của LMHT, bất chấp đối thủ cạnh tranh là DotA 2 đã qua không ít lần "thay áo". Chính vì lẽ đó, do quá chán nản, một game thủ đã tự mình cập nhật đồ họa của Liên Minh Huyền Thoại bằng Unreal Engine 5.
Đôi nét về Unreal Engine 5 thì đây là một trong những engine mạnh mẽ nhất thời gian hiện tại để làm game. Có thể điểm tên một số "bom tấn" áp dụng công nghệ đồ họa này như Series Witcher, hay tựa game Ngộ Không: Hắc Thần Thoại,...
Quay trở lại với bài viết, nhờ áp dụng công nghệ "làm đẹp" Unreal Engine 5. LMHT trở nên cực kỳ bắt mắt, không khác gì những "con game AAA trên thị trường. các chi tiết trở nên dễ hình dung hơn với vẻ ngoài sinh động, màu sắc chân thực hơn rất nhiều.
>>XEM THÊM: LMHT: Neeko gặp lỗi lạ, không thể gây sát thương khi hóa thân thành Bel’Veth
Nhìn chung, đây cũng chỉ là một dự án được thực hiện dựa trên sở thích cá nhân của một game thủ mà thôi. Mong đợi Riot sử dụng công nghệ này lên LMHT có lẽ là thừa bởi chắc chắn nó sẽ mất rất nhiều công sức, thời gian cũng như tiền của. Giờ đây, thứ thiết thực nhất mà các game thủ có thể mong đợi có lẽ chính là một đợt cập nhật hình ảnh lớn như Riot đã từng làm vào thời điểm cách đây 8 năm vào cuối mùa 4.1.
Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về Liên Minh Huyền Thoại các bạn nhé.