Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/09/2022, 21:49 PM

LMHT LPL: JD Gaming Vô địch LPL Mùa Hè 2022

Sau 5 ván đấu căng như dây đàn thì Nhà vua LPL Mùa Hè 2022 chính thức gọi tên JD Gaming.

Sau năm 2021 không có thành tích quá nổi bật, tiến đến mùa giải 2022, JDG dường như “lột xác” và đang là cái tên nổi bật nhất của LMHT Trung Quốc tính đến thời điểm này. Dù chỉ đứng thứ hai tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2022 sau Top Esports nhưng JDG luôn cho thấy được tư duy triển khai thế trận tốt cùng khả năng combat, tạo đột biến cực kỳ sắc nét. Trước khi đụng độ với nhau tại trận Chung kết, JDG và TES đều đã có được tấm vé tới CKTG 2022.

lmht-lpl-jdg-vo-dich-1024x576

Những nhà vua mới của khu vực LPL

Và trong lần đụng độ gần nhất, JDG đã thành công lội ngược dòng đầy cảm xúc dù cho đãng bị dẫn trước đến 2-0. JDG đã đưa người hâm mộ đến đỉnh cao của cảm xúc với màn lội ngược dòng cực kỳ mãn nhãn, đồng thời, trong trận đấu này, người hâm mộ cũng được chứng kiến pha đọ súng ấn tượng của Hope và JackeyLove.

Trước trận đấu những nhận định của BLV dường như hơi nghiêng về TES nhưng màn trình diễn của JDG thật sự khiến những ai không chọn họ tự hối hận.

lmht-lpl-tes-jdg-nhan-dinh-kqua-1536x864

TES nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nhưng đây là cuộc chiến thực lực

Tất cả các vị trí của JDG trong trận chung kết đều có một phong độ cực kỳ tốt. Không chỉ là sự đột biến từ Yagao – Kanavi mà hơn hết những pha di chuyển sáng của Hope đẫ giúp JDG có được ngôi vương xứng đáng. Còn nhớ chỉ mới mùa giải trước, Hope vẫn đang phải ngồi dự bị tại EDG thì đến mùa giải này, anh đã thành công có được ngôi vương LPL sau mà thể hiện xuất sắc.

Bên cạnh đó, Yagao trở thành MVP Chung kết LPL Mùa Hè 2022. Thành tích này đã xóa tan mọi chỉ trích và nghi ngờ về mặt phong độ của người chơi đường giữa này.

Nhà vua LPL Mùa Hè 2022 chính thức gọi tên JD Gaming _ ONE Esports Vietnam - Cốc Cốc 02_09_2022 8_41_09 PM

"Gánh quá trời gánh" - Đó là cách LPL nói về FMVP của mình

Ở chiều ngược lại, TOP Esports lại không có được những tình huống sắc nét như JDG, nhất là ở vị trí của JackeyLove. Người hâm mộ nói rằng thành bại tại JackeyLove quả không ngoa. Chỉ đáng tiếc cho Tian khi đây là lần thứ 4 liên tiếp anh tiến đến trận Chung kết để nhìn đối thủ vô địch. Hy vọng rằng tại giải đấu quốc tế, mọi thứ sẽ sáng hơn với Tian!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.