Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/07/2022, 11:36 AM

LMHT: 50 Viego và chiêu cuối của Yasuo phối hợp sẽ như thế nào?

Lại một sự tương tác vô cùng thú vị tại bản đồ ARAM trong LMHT mới được game thủ sáng tạo ra. 50 Viego và combo huyền thoại R của Yasuo - Maphite phối hợp.

Có lẽ mọi người đã quá quen thuộc với những đoạn highlight Liên Minh Huyền Thoại nổi bật trên mạng xã hội. Những thước phim đó đều được ghi lại bởi những người chơi LMHT có kĩ năng cá nhân cao, có thể cân hết cả bản đồ một cách mượt mà, trơn tru mà không gặp phải bất kì khó khăn gì.

Thậm chí, có những clip ‘thần kì hoá’ đến nỗi người chơi còn phải thốt lên rằng những đoạn phim này đều là có dàn dựng và có nguyên ekip, kĩ xảo. Và dù cho có là dàn dựng hay là sự thật, người hâm mộ cũng đã có những khoảnh khắc giải trí, thoả mãn khi xem chúng.

XEM THÊM: LMHT: Cập nhật sức mạnh điên rồ khiến Master Yi có thể thiền tận 23s trên máy chủ PBE

Mới đây, thánh bug Vandiril lại vừa cho ra lò một đoạn video về sự tương tác ‘diệu kì’ giữa ViegoYasuo. Như mọi người đã biết thì Viego là con bài vô cùng lỗi mà Riot tạo ra trên đấu trường, mỗi khi trong game có vị tướng này thì trận game đó sẽ lòi ra rất nhiều bug lạ và dị. Đây cũng là vị tướng khiến Riot phải bó tay trong việc cân bằng và chỉnh sửa lại.

Vandiril đã tạo ra 50 vị tướng Viego trong bản đồ ARAM (Vực Gió Hú) và để tập đoàn Viego ‘hứng’ nguyên combo Chiêu Cuối của Maphite và Yasuo. Video này nhanh chóng được truyền tải rất rộng rãi và nhanh chóng, bởi sự tương tác thú vị này thường rất được người chơi LMHT theo dõi. Nhất là với các tác phẩm của các Pháp Sư Trung Hoa thì lại càng được ủng hộ, lần này Vandiril cũng có một sản phẩm theo phong cách này.

Cận cảnh 50 Viegos và chiêu cuối của Yasuo phối hợp với nhau

Ta có thể thấy được, trò chơi này tuy đơn giản và dễ thích nghi, thế nhưng có rất nhiều điều độc lạ thú vị mà người chơi LMHT chưa thể chiêm nghiệm hết ra được, như clip trên là một ví dụ điển hình. Do đó, những sản phẩm video như vậy rất được người hâm mộ đánh giá cao, dù rằng họ biết nó ‘không’ thật, và không thể nào chứng kiến được trực tiếp trong trận game của mình. Nhưng đó lại là cái đặc biệt và phong cách riêng của những người làm ra các thước phim này. Và họ làm nó hơn hết là vì đam mê và nguồn cảm hứng lớn lao của mình.

Đừng quên theo dõi MGN để có thể chứng kiến những video khám phán những điều độc lạ về LMHT như thế này nữa nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!