Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 10:57 AM

LMHT: Những thay đổi đáng chú ý trong phiên bản 12.8 dành cho MSI 2022

MSI 2022 đang dần đến gần và Riot Games đã lên sóng những thay đổi có ảnh hưởng to lớn đến meta của LMHT trong phiên bản 12.8.

Swain được làm lại

Là một trong những vị tướng được lên kế hoạch chỉnh sửa bộ chiêu thức ở giai đoạn giữa mùa, Swain đã chính thức hoàn tất và được Riot Games ra mắt trong phiên bản 12.8 của LMHT với những sức mạnh hoàn toàn mới. Nội tại và toàn bộ kĩ năng của Swain đều đã được điều chỉnh và hứa hẹn sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ trong thời gian tới.

1

Mặc dù bị loại bỏ khả năng kéo và rút Mảnh Hồn từ những vị tướng bị khống chế, Riot đã cung cấp thêm cho Swain một lượng lớn chỉ số hút máu cũng như là gia tăng sát thương và giảm mana tiêu thụ để vị tướng này có thể thoải mái trao đổi và hồi phục trong giai đoạn đi đường. Không chỉ vậy, chiêu cuối giờ đây sẽ được giảm hồi chiêu đáng kể để Swain có thể tạo thêm nhiều áp lực hơn trong những pha giao tranh.

Buff nhẹ cho Mordekaiser, Vladimir và Poppy

2

Hàng loạt vị tướng đường trên đã được buff trong phiên bản 12.7 và mới đây nhất là Mordekaiser, Vladimir và Poppy ở bản 12.8 để lượng tướng đường trên trở nên đa dạng hơn. Theo đó, những vị tướng này đã được tăng sức mạnh đôi chút để gia tăng khả năng đi đường và đối đầu với những hot pick khác ở thời điểm hiện tại.

Loại bỏ lối chơi Kai’Sa cấu rỉa đường giữa

3

Việc lạm dụng Kai’Sa ở đường giữa với việc cấu rỉa đối thủ từ xa bằng chiêu W - Tia Truy Kích giờ đây sẽ không còn hiệu quả như trước nữa vì tỉ lệ SMPT bị giảm mạnh. Thay vào đó, lối chơi Kai’Sa đánh tay theo thiên hướng SMPT vẫn sẽ rất mạnh mẽ với Nanh Nashor và Cuồng Đao Guinsoo. Bên cạnh đó, nhiều vị tướng đường giữa khác cũng được tăng sức mạnh vô cùng đáng kể để vị trí này trở nên đa dạng hơn với nhiều sự lựa chọn.

Điều chỉnh sức mạnh ở đường dưới

4

Theo đó, hai vị tướng xạ thủ vô cùng hot trong thời gian vừa qua là Jinx và Xayah đã bị giảm sức mạnh kha khá trong phiên bản 12.8 trong khi một vài cái tên khác như Ezreal hay Jhin cũng được buff nhẹ để đi đường và trao đổi tốt hơn. Trong khi đó, vị trí hỗ trợ cũng được điều chỉnh một cách đa dạng hơn với 2 cái tên mới được gia tăng sức mạnh là Soraka và Bard.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!