Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/04/2022, 17:29 PM

LMHT: Sion rất có thể sẽ đi vào vết xe đổ của Đấng Yasuo

Thebausffs là gương mặt quen thuộc với lối chơi Sion kì dị, nhiều người đã áp dụng cách chơi của anh chàng nhưng lại không hiệu quả mà còn bị “tác dụng ngược”.

Boy one champ là những gương mặt nổi như cồn với phong cách chỉ “spam” duy nhất một vị tướng yêu thích của mình, am hiểu và thuận tay vị tướng đó, những người chơi này thường thích xây dựng lên meta và lối chơi cho tướng tủ của mình sao cho thật thú vị nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Nhắc đến làng boy one champ, người chơi LMHT gọi tên ngay: LLStylish, Box Box, Yassuo..., Nhưng vài ngày gần đây, người chơi có biệt danh “Thánh Sion” đang nổi lên như cồn với giáo án dị leo thách đấu của anh ta. Anh chàng hiện đang là chủ đề quan tâm rất lớn của cộng đồng người chơi này là Thebausffs.

Thebausffs là một "Boy one champ" Sion. Là gương mặt ưu tú trong làng “phá game” thế nhưng vẫn đạt được đến đỉnh cao với nhiều thành tích khác nhau tại nhiều máy chủ. Gần nhất là máy chủ tại Hàn Quốc, anh chàng này đã leo lên đến đỉnh cao của trò chơi đó là Thách Đấu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thấy vui vẻ với lối chơi phá hoại ấy, có nhiều người tỏ ra cực kì khó chịu vì cách chơi của anh chàng và cho rằng nó ảnh hưởng đến những người chơi game một cách nghiêm túc.

LMHT Sion là vị tướng được dự đoán sẽ đi vào vết xe đổ của Yasuo.

Ngoài ra, anh chàng cũng tạo nên một làn sóng Sion phá game tại nhiều máy chủ trên thế giới. Có nghĩa là rất nhiều fan hâm mộ noi gương và “học theo” cách chơi tiêu cực này của anh ta. Thế nhưng không phải ai cũng có thể trở thành “Thánh Sion” được, họ đều trải nghiệm lối chơi giống Thebausffs nhưng đều trở thành “feeder” – những kẻ phá hoại game thật sự. Cộng đồng game thủ LMHT còn ngán ngẩm khẳng định, nếu tình hình này còn diễn ra dài dài thì Sion sẽ có thể trở thành “phiên bản khác của Yasuo” - vị tướng feeder trong game.

LMHT: Sion rất có thể sẽ đi vào vết xe đổ của Đấng Yasuo 2

Thebausffs tuy có lối chơi phá cách, nhưng anh chàng này thật sự có kĩ năng khá tốt. Lối chơi đè đường áp lực kẻ địch và tận dụng hết nội tại của tướng để đẩy trụ thật nhanh, nhìn chung việc push trụ sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho đội mình. Thế nhưng những người chơi “theo bước” anh chàng đều không thể hiện thành công được chiến thuật này khiến lối chơi chiến thuật trở thành lối chơi “cố chấp” – chết để win. Không mang lại lợi ích gì cho trận game của mình mà còn bị “ăn rp” nặng.

Nếu như không thay đổi lối chơi, Sion chắc chắn sẽ đi vào vết xe đổ của Yasuo

Nếu như không thay đổi lối chơi, Sion chắc chắn sẽ đi vào vết xe đổ của Yasuo

Tính từ rank Bạch Kim trở lên, Sion đã được chơi hơn 110.000 trận. Thế nhưng tính từ rank KC II trở lên, con số này đã giảm xuống 46,52% cùng với 7,9% tỉ lệ chọn.

Có lẽ giáo án của Thebausffs không phải là một giáo án mà tất cả mọi người đều có thể thực thi được một cách hiệu quả, những người chơi LMHT cần phải có một kĩ năng nhất định cùng thuần thục vị tướng ấy thì mới có tiến hành lối chơi kì dị này được.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!