Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/04/2022, 17:50 PM

LMHT: Ornn cứu được đồng đội bằng cách nâng cấp vật phẩm

Người chơi Ornn cứu được Jinx bằng cách nâng cấp trang bị Cung Phong Linh của cô nàng giữa trận giao tranh “bốc lửa” trong LMHT.

LMHT là tựa game mà người chơi lâu năm cũng khó lòng mà khám phá ra hết được những “điều kì lạ” ở trong đó. Khi những hành động vô tình của các vị tướng - có thể là “lỗi game” cũng khiến game thủ phải “há hốc mồm” vì bất ngờ.

LMHT Ornn cứu được đồng đội bằng cách nâng cấp vật phẩm_1

Đỉnh điểm là gần đây, một game thủ đã chia sẻ một bài viết trên Reddit, trong clip được đăng tải, vị tướng Ornn của LMHT đang sử dụng kĩ năng nội tại của mình - Chế Tạo Tại Chỗ  để nâng cấp vật phẩm cho đồng đội của mình vào giữa trận. Thế nhưng việc nâng cấp đồ này đã vô tình cứu được Jinx một mạng và giữ cho cô nàng sống đủ lâu trong cuộc giao tranh để lật ngược tình thế, đem về thế thắng cho đội mình.

Theo như clip trên, người chơi Jinx đã bị Yone đội địch nhắm vào và tung chiêu cuối R – Định Mệnh để “bắt trọn” Jinx. Tuy nhiên, Jinx đã kịp thời sử dụng Galeforce để né tránh chiêu cuối của Yone, nhanh chóng lấy lại vị trí trong giao tranh.

Trong khi Jinx đang vật lộn để thoát khỏi tầm ngắm của Yone, thì đồng đội của cô nàng là Ornn đã nâng cấp Cung Phong Linh của cô lên thành Cung Cuồng Phong– phiên bản cao cấp của vật phẩm thần thoại. Trong quá trình diễn ra việc nâng cấp Cung Phong Linh thành Cung Cuồng Phong sẽ đặt lại thời gian hồi chiêu của vật phẩm, giúp người chơi Jinx có thể sử dụng Cung Phong Linh lần “thứ 2” sau khi đã xài né R Yone trước đó.

LMHT Ornn cứu được đồng đội bằng cách nâng cấp vật phẩm_3

Trong vòng vài giây, người chơi Jarvan của đội địch đã sử dụng chiêu thức của bản thân để lao vào Jinx, cú lao này rất có thể sẽ là cú ám sát dành cho Jinx. Thế nhưng sự "hồi lại" của Cung Phong Linh vô tình đã giúp cô nàng né được kĩ năng của Jarvan một cách an toàn và lấy lại vị trí bắn một cách nhanh chóng.

Chúng ta có thể thấy Jarvan đã tung chiêu cuối – Đại Địa Chấn ra để tóm lấy Jinx thế nhưng sự nâng cấp vật phẩm này của Ornn đã góp phần cứu nguy cho cô nàng khỏi mũi giáo từ kẻ thù và tiếp tục giao tranh một cách an toàn.

Đây là một điều kì diệu đến từ LMHT và dám chắc là vẫn nhiều người chơi chưa hề biết về nó, vì thế bạn hãy bỏ túi vàrút ra nhiều bài học kinh nghiệm để có một mùa giải leo rank tốt đẹp nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!