Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/04/2021, 09:30 AM

LMHT: Quản lý SBTC hẹn ngày công bố drama GAM nợ lương

Có vẻ quản lý của SBTC vẫn chưa quên lời hứa hồi đầu mùa của mình và sẽ tiếp tục đấu tranh cho quyền lợi của các tuyển thủ.

Đội tuyển SBTC Esports đã có một mùa giải không quá thành công và có thể nói là khá thất vọng khi sở hữu đội hình toàn sao nhưng lại kết thúc giai đoạn vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021 ở vị trí 5/8. Ngoài ra, nội bộ của SE cũng gặp rất nhiều vấn đề, tiêu biểu là thái độ luyện tập của Zeros và Yijin. Mới đây thì là mặt nhân sự khi họ buộc phải sa thải tuyển thủ Zeros sau pha vạ miệng vào lòng đất.

LMHT: Quản lý SBTC hẹn ngày công bố drama GAM nợ lương 1

Người hâm mộ vẫn mong chờ vào Tam Kê ở mùa tiếp theo nhưng khởi đầu cũng là kết thúc khi họ đã đưa ra thông báo giải tán đội tuyển LMHT hiện tại và quản lý Ba Tú giờ đây sẽ tập trung vào hai đội tuyển SBTC Tốc Chiến và SBTC Valorant. Đây là thông tin khá bất ngờ khi SBTC cho biết sẽ quay lại vào mùa hè.

1

Ngay sau đó, quản lý Ba Tú đã ngầm nhắc lại drama nợ lương của GAM Esports hồi đầu mùa giải. Ở thời điểm đó, Zeros đã nhận một án phạt do liên tục có những phát ngôn về vấn đề nợ lương của GAM. Thêm vào đó, Ba Tú cho biết cũng đang giữ một file ghi âm bằng chứng dài đến 47 phút và đang đợi “ngày lành tháng tốt” để công bố.

4
6
5

Ở thời điểm hiện tại, quản lý của SBTC vẫn chưa có động thái nào cụ thể vì vẫn chưa nhận được tiền thưởng của VCS Mùa Xuân 2021. Với việc đội tuyển LMHT đã bị giải thể thì ngày công bố cũng sẽ không còn quá xa, có thể là sau khi vòng Playoffs kết thúc thì anh sẽ giải quyết dứt điểm mọi thứ.

2

Rất nhiều người hâm mộ vẫn đang ngày đêm mong chờ vụ việc được phơi bày ra ánh sáng. Đây có thể sẽ là một vụ việc ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng LMHT Việt Nam và cả giải đấu VCS.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.