Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/12/2022, 15:45 PM

LMHT: Riot tất bật chuẩn bị nhiều sự kiện để mừng Giáng Sinh, nhưng đây mới là điều mà người chơi cần

Người chơi LMHT luôn mong muốn Riot Games sẽ đem lại cho người chơi một cái gì đó vào ngày Giáng Sinh, tuy nhiên Riot thường không đáp ứng cho họ những điều họ muốn.

LMHT lại chuẩn bị chào đón một mùa Đông mới, thông thường cứ vào mỗi dịp lễ như thế này, Riot Games sẽ luôn mang lại cho người chơi rất nhiều bất ngờ, sự kiện và các phần quà hấp dẫn luôn luôn chờ họ vào những ngày này. Bên cạnh những trang phục, events đặc sắc độc đáo khiến cho người chơi cảm thấy thích thú, vẫn còn một thứ mà Riot Games đã nhiều lần hứa nhưng vẫn chưa mang về Summoner's Rift cho họ. Đó chính là bản đồ Mùa Đông.

Bản đồ mùa đông LMHT

Bản đồ Mùa Đông trong LMHT là bản đồ với thiết kế giao diện màu xanh da trời, tất cả đều được phủ lên những lớp tuyết và được trang trí vô cùng tỉ mỉ và bắt mắt. Trước đây Riot đã từng cho ra mắt bản đồ này vào sự kiện mùa đông khiến game thủ vôc cùng hài lòng và luôn mong muốn mỗi dịp lễ Noel về cha đẻ LMHT sẽ luôn cập nhật giao diện này để chào đón mùa lạnh, bởi vì nó tạo nên được không khí lễ hội Giáng Sinh nhẹ nhàng và ấm áp cho toàn bộ người chơi trên toàn thế giới.

Thế nhưng không hiểu tại sao, những năm trở lại đây, Riot Games không còn mang bản đồ Mùa Đông này quay trở lại nữa, năm nào người chơi cũng tỏ ra, người chơi luôn mong chờ và hy vọng một ngày nào đó nó sẽ trở lại, tuy nhiên câu trả lời từ phía Riot Games vẫn là không. Có lẽ việc 'cân bằng tướng, trang bị, sửa lỗi' đã khiến cho nhà phát hành đủ đau đầu, nên không thể đáp ứng thêm lời cầu xin nào từ phía anh em game thủ nữa.

XEM THÊM: LMHT: Sẽ ra sao nếu như Renata dùng 'ulti' vào 9 ADC?

Do vậy, người chơi đã phải tự tạo ra cho mình một bản 'mod' bản đồ để có thể tự mình đem bản đồ mùa đông trở lại, vì Riot đã không đáp ứng nhu cầu nên họ đành phải 'tự lực cánh sinh', có thể thấy được, thiết kế ấm cúng của giao diện mùa đông hết sức sinh đẹp này khiến cả đấu trường LMHT như tràn ngập vào buổi lễ, không cần quá nhiều sự kiện cũng đủ để khiến người chơi cảm thấy mãn nguyện khi được đón không khí Giáng Sinh cùng tựa game yêu thích của mình.

Game thủ muốn bản đồ mùa đông quay lại_1

Tôi luôn muốn điều này xuất hiện trong trò chơi cho tất cả mọi người chứ không phải một bản "mod". Bởi vì map mùa đông luôn tạo cho chúng ta cảm giác hoài cổ và ấm cúng..

Game thủ muốn bản đồ mùa đông quay lại

Đây là một trong những điều nhỏ nhoi trong số tất cả những điều mà cộng đồng nhọc công cầu xin Riot trong những năm qua, nhưng mà nhà phát hành đã từ chối làm nó.

Game thủ muốn bản đồ mùa đông quay lại_3

Có trang phục mùa đông nhưng không có bản đồ mùa đông thì thật là vô nghĩa!

Nếu có thể hy vọng một ngày nào đó không xa, Riot Games sẽ nghe thấy lời mong mỏi của người chơi mà có thể mang những thứ họ muốn quay trở lại. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!