Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 20:32 PM

LMHT: Sau chuỗi thua kỷ lục thế giới của mình, V3 đã giành được thắng lợi đầu tiên

Sau hơn 1 năm đắm chìm trong chuỗi thua tại hầu hết các giải đấu LMHT mà mình tham dự, cuối cùng thì đội tuyển V3 eSports đã chính thức “nổ hũ”.

Từ đội tuyển tham dự CKTG 2020 cho đến chuỗi thua kỷ lục:

Chính V3 eSports là đội tuyển đã chấm dứt sự thống đi của ⁠DetonatioN FocusMe ở LJL (Nhật Bản) và giành được tấm vé tham dự CKTG 2020, nhưng chỉ 3 năm sau kể từ thời khắc huy hoàng đó, đội tuyển này đã khiến cả cộng đồng LMHT bất ngờ vì chuỗi thua dài đến mức phá vỡ kỷ lục thế giới ở cấp độ chuyên nghiệp của LMHT thế giới.

Ban tổ chức JLJ chúc mừng chiến thắng của V3 eSports

V3 eSports được ban tổ chức LJL chúc mừng chiến thắng

Các fan của đội tuyển này cho rằng chính việc thay đổi toàn bộ đội hình ở năm ngoái và đôn các tuyển thủ trẻ từ lò đào tạo lên đánh chính trong năm nay là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến những thất bại đáng xấu hổ của V3. Cộng thêm với việc LJL không áp dụng thể thức lên xuống hạng, các fan của họ thậm chí con tin rằng chuỗi thua của V3 sẽ còn kéo dài trong những trận đấu tiếp theo. Ngay tại giải mùa xuân, V3 đã không thể có được bất kỳ trận thắng nào trong số 21 trận đã đấu ở giai đoạn vòng bảng. Đến giai đoạn mùa hè, tình hình cũng không khả quan hơn khi sau 18 vòng đấu, đội tuyển từng tham dự CKTG này vẫn nhận thất bại liên tiếp, qua đó thiết lập kỷ lục rất đáng quên với 39 trận không biết mùi chiến thắng.

Đội hình hiện tại của V3 eSports

Line-up hiện tại của V3 eSports

>> XEM THÊM: BXH các đội tuyển LMHT: T1 rơi xuống vị trí top 4

Thắng lợi đã “mỉm cười” với V3 eSports:

Cuối cùng thì sau 356 ngày và những nỗ lực của các thành viên trong đội, V3 eSports đã tự mình chấm dứt kỷ lục đáng xấu hổ, khi có được chiến thắng đầu tiên ở LJL. Họ đã hạ gục AXIZ với cặp trận BO3 với tỉ số 2-1 một cách đầy căng thẳng. Chiến thắng này chính là viễn cảnh trong mơ mà các fan của đội tuyển này hằng ao ước, Xạ Thủ Dresscode tỏa sáng với quadrakill và đã tham gia đến 18/19 điểm hạ gục mà V3 đạt được hôm nay. Mặc dù dẫn trước với số mạng hạ gục áp đảo là 19-4, V3 vẫn vô cùng chật vật để kết thúc trận đấu khi các thành viên XIZ di chuyển và phòng thủ công trình rất tốt. Mãi đến tận phút 36 khi tiêu diệt Baron thành công, V3 mới có cơ hội tràn vào nhà chính đối phương và giành được chiến thắng chung cuộc - chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 39 trận thất bại dai dẳng.

Các BLV phát cuồng ở pha giao tranh cuối của V3 eSports

Sau chiến thắng này, V3 cũng đã chính thức khép lại kỷ lục thế giới của họ về chuỗi trận thua tại các giải đấu chuyên nghiệp. Đây có thể nói là một kỷ lục rất khó bị đạp đổ bởi đội tuyển gần với kỷ lục của họ nhất hiện tại là VaeVictis Esports với 34 trận thua, nhưng đáng tiếc tổ chức này đã bị loại bỏ khỏi LCL 2019.

Vaevictis Esports Đội tuyển LMHT gồm 6 thành viên nữ từng thất bại 34 trận liên tiếp

Vaevictis Esports gồm các thành viên nữ từng thất bại 34 trận liên tiếp

Chiến thắng của V3 này cũng khép lại kỷ lục thế giới của họ về chuỗi trận thua tại các giải đấu chuyên nghiệp. Phải một thời gian rất lâu sau người hâm mộ mới có thể chứng kiến kỉ lục này bị đạp đổ vì đội tuyển gần nhất với họ hiện tại là VaeVictis Esports với 34 trận thua, nhưng đáng tiếc đội tuyển này đã bị loại bỏ khỏi LCL 2019. 

Tạm kết:

Bên cạnh những lời chức mừng dành cho V3 eSports sau thắng lợi thì dư luận hiện cũng đã bắt đầu chuyển hướng sang Gravitas tại LCO (giải đấu LMHT tại Úc) khi đội tuyển này đang có chuỗi thua lên đến con số 19. Còn về phần V3 eSports, mong rằng đội tuyển này sẽ giữ vững phong độ của mình và dùng chiến thắng làm bàn đạp cho những trận đấu tiếp theo.

Hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.