Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/10/2023, 18:37 PM

LMHT: SBTC bất ngờ đổi tên thành Ranking Esport, liệu có hồi sinh và trở lại VCS?

Những tưởng sẽ đi vào dĩ vãng, thế nhưng mới đây SBTC bất ngờ đổi tên và còn ẩn ý sẽ tái xuất lại VCS, thông tin này đang gây chú ý khắp cộng đồng LMHT.

Như chúng ta đã biết, vụ việc đội tuyển SBTC vi phạm các quy định điều lệ của giải đấu VCS và bị cấm thi đấu đã gây rúng động cả cộng đồng LMHT Việt Nam suốt thời gian qua. 

Theo đó thì chủ đầu tư của đội tuyển và cả cái tên SBTC sẽ bị cấm cửa vĩnh viễn khỏi các giải đấu do VCS quản lý, cộng với nhiều tuyển thủ trong đội hình cũng lãnh án cấm thi đấu 3 năm và gần như hết cửa trở lại thi đấu chuyên nghiệp. 

SBTC đổi tên-1

-----> Xem thêm: SBTC Esports chính thức lãnh án 'Global ban', không còn cơ hội trở lại VCS

Những tưởng rồi câu chuyện sẽ kết thúc ở đây tuy nhiên vào 18 giờ ngày 6/10/2023 thì fanpage chính thức của SBTC bất ngờ hoạt động trở lại và đổi tên thành Ranking Esport, và chắc chắn phải có lý do thì họ mới làm vậy và nhiều người đang đồn đoán rằng đội tuyển này sẽ tái xuất VCS. 

SBTC đổi tên-2

Và hiện tại vẫn chưa có thông tin gì thêm được công khai đến từ fanpage này, nên hiện tại không ai biết rõ hành động này là như thế nào. 

Về phần SBTC, với việc cả chủ đầu tư lẫn phần lớn đội hình thi đấu đều đã lĩnh án phạt thì sẽ rất khó có khả năng trở lại thi đấu. 

Nhiều khả năng đây là một đội tuyển mới đã được trao lại suất thi đấu của SBTC cũ, với các bộ phận trong đội tuyển từ chủ đầu tư, tuyển thủ, quản lý đều sẽ không dính dáng gì đến SBTC trước đây nên hoàn toàn được phép, và đội tuyển mới này chỉ mua lại fanpage cũ của SBTC vốn có tương tác khủng để tiện quảng bá cho đội của mình.
----> Xem thêm: Phản ứng của cộng đồng mạng trước việc SBTC bị cấm vĩnh viễn

SBTC đổi tên-3

SBTC trước đây vốn được thành lập bởi Thầy Giáo Ba, một streamer rất nổi tiếng trong làng LMHT Việt Nam. 

Nhờ danh tiếng của Thầy Giáo Ba mà đội tuyển này từ trước đến nay dù chưa đạt danh hiệu nổi bật nào nhưng luôn thu hút một lượng quan tâm, theo dõi cực kì lớn. 

Tuy nhiên sau khi được chuyển giao cho một nhà đầu tư mới thì đội tuyển này liên tục dính vào rắc rối do cách vận hành, để rồi họ vi phạm quy định của giải một cách nghiêm trọng và bị cấm vĩnh viễn khỏi VCS.

SBTC đổi tên-4

-----> Xem thêm: Top những tuyển thủ VCS tham dự quốc tế nhiều nhất, Slayder chỉ biết ước
Hiện tại phần lớn những thông tin đang lan truyền chỉ là tin đồn chưa xác thực, chúng ta sẽ cần chờ đợi các thông tin mới trong thời gian tới. 

Theo dõi MGN để đón xem các tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.