Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/07/2023, 16:53 PM

LMHT: T1 đã đưa ra cái tên sẽ thay thế trong khi Faker tạm nghỉ

Việc Faker sẽ tạm thời nghỉ ngơi để thi đấu cũng đã được dự đoán trước. Một tuyển thủ từ đội 2 của T1 sẽ được đôn lên thi đấu tạm thời.

Trong những ngày vừa qua, không chỉ làng LMHT của Hàn Quốc mà trên cả thế giới, người hâm mộ đang dành một sự quan tâm rất lớn cho đội tuyển T1. Trước đó thì rất nhiều fan của đội tuyển này đã khá lo lắng khi thấy T1 liên tục có những trận thi đấu bạc nhược.

Nguyên nhân dẫn đến việc này ngoài những vấn đề chuyên môn như cấm chọn hay sự thay đổi của meta thì một phần cũng đến từ lý do sức khỏe của các tuyển thủ. Đặc biệt, huyền thoại đi mid của T1 - Lee "Faker" Sang-hyeok khiến mọi người tỏ ra e ngại khi chia sẻ về chấn thương ở tay cách đây không lâu. "Thành thật mà nói thì bàn tay của tôi đã không ổn kể từ trận đối đầu với BRO (cách đây 2 tuần). Điều này thực sự đã ảnh hưởng khá lớn tới khả năng thi đấu. Tôi vẫn đang cố gắng điều trị và theo dõi một cách sát sao để có thể sớm bình phục." - Faker chia sẻ.

Faker chấn thương tay

Việc chấn thương tay khiến việc thi đấu của Faker bị ảnh hưởng

Sau những chia sẻ của Faker, rất nhiều người đã thực sự lo lắng cho "tài năng trẻ" đã hơn 10 năm thi đấu chuyên nghiệp này cũng như đội tuyển của anh. Và để đáp trả lại sự lo lắng đó, trong chiều ngày 5/7, đội tuyển T1 đã có thông báo chính thức về sự việc.

T1 thay Faker

Thông báo của T1 về người thay thế Faker.

Theo đó, đội tuyển này cho biết Faker sẽ tạm nghỉ thi đấu bắt đầu từ hôm nay, trong trận đấu với DRX. Gần đây, Faker có triệu chứng đau ở cánh tay và bàn tay phải và mặc dù đã đến viện kiểm tra kỹ lưỡng nhưng tình trạng này vẫn không thuyên giảm. Và cuối cùng, ban huấn luyện của T1 đã quyết định sẽ cho Faker tạm nghỉ một thời gian.

>>XEM THÊM: LCK Mùa Hè 2023: Danh tính ba kép phụ thay thế Faker bị chấn thương, có cả tài năng trẻ 2k6

Faker trấn thương tay

Chấn thương tay của Faker khiến fan lo lắng

Và để lấp vào chỗ trống mà Faker để lại, T1 đã lựa chọn một giải pháp tạm thời là đưa Poby - một tuyển thủ đến từ học viện của T1, là một thành viên đội 2 lên thi đấu. Đây cũng sẽ là trận ra mắt của chàng tuyển thủ sinh năm 2006 và T1 mong rằng người hâm mộ sẽ ủng hộ anh chàng trong khoảng thời gian sắp tới.

Poby thay Faker thi đấu

Poby - người sẽ thay thế T1 Faker

Việc Faker - một huyền thoại sống ở đường giữa của nên LMHT trên toàn thế giới nghỉ tạm thời chắc chắn sẽ là một mất mát vô cùng to lớn dành cho T1 mà sự thay thế của một người trẻ như Poby sẽ không thể nào giải quyết ngay được. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nên bình tĩnh và ủng hộ người chơi mới trẻ tuổi của T1. Chấn thương của Faker được đánh giá là không quá nặng, và anh chàng mới chỉ tạm nghỉ thôi. Hãy cùng cầu nguyện và hy vọng Faker sẽ sớm hồi phục và tiếp tục thi đấu, trình diễn những pha hightlight tuyệt đỉnh như mình vẫn làm trong suốt 10 năm qua.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.