Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/07/2023, 16:17 PM

LMHT: Khám phá giáo án 'tà đạo' Master Yi - full AP

Lối chơi Master Yi 'full AP' có lẽ là lối chơi 'lạ đời' nhất trong LMHT thời gian gần đây, cùng nhau khám phá xem nó có gì đặc biệt nhé!

Nói về những vị tướng 'chém tank như chém chuối' trong LMHT thì không thể nào không nhắc đến cpon bài Master Yi. Đây là vị tướng có tuổi đời đã lâu nhưng không hề lỗi thời trong đấu trường LMHT. Sức mạnh của Master Yi bùng nổ mạnh mẽ nhất khi hắn có đủ từ 3 món đồ trở lên. 

LMHT Khám phá giáo án 'tà đạo' Master Yi - full AP

LMHT: Khám phá giáo án 'tà đạo' Master Yi - full AP

Mới đây, người chơi đã khám phá ra một lối chơi hết sức 'dị giáo' dành cho Kiếm Sư Wuju, đó chính là meta full SMPT. Giáo án này không mang đến những món đồ tốc đánh chí mạng phổ thông dành cho Master Yi mà sẽ biến hắn thành một con bài AP.

XEM THÊM: Đố bạn biết LMHT xếp vị trí thứ mấy trong cộng đồng game toxic nhất?

Bảng Ngọc

LMHT Khám phá giáo án 'tà đạo' Master Yi - full AP_2

LMHT: Khám phá giáo án 'tà đạo' Master Yi - full AP

Bảng ngọc của Master Yi vẫn là Nhịp Độ Chết Người, ưu tiên tăng tốc độ đánh và hồi máu. Nhánh chính sẽ là Chuẩn Xác, với Nhịp Độ, Đắc Thắng, Huyền Thoại Kháng Hiệu Ứng và Nhát Chém Ân Huệ.

Bảng phụ sẽ là Áp Đảo với Vị Máu và Thợ Săn Tối Thượng

Trang Bị

Những trang bị của Master Yi trong lối chơi này vẫn là những món đồ cần thiết như Cuồng Đao Guinsoo, Gươm Vô Danh,  sau khi lên được đủ hai món đồ bổ trợ sát thương, người chơi sẽ lên hẳn cho Yi những món 'tà đạo' như Chuông Bảo Hộ, Nanh Nashor và Mũ Phù Thuỷ.

LMHT Khám phá giáo án 'tà đạo' Master Yi - full AP_1

LMHT: Khám phá giáo án 'tà đạo' Master Yi - full AP

Master Yi chủ yếu cần Tốc Độ đánh và sát thương để tối ưu hoá sức mạnh, nên việc lên những món đồ AP sẽ không giúp Kiếm Sư Wuju có đủ dame để 'chiến' với kẻ địch ở đầu trận. Tuy nhiên vào cuối game, nó cũng có thể giúp Yi toả sáng bởi sức mạnh của Nanh Nashor cũng cung cấp cho hắn ta đủ lượng tốc đánh cần thiết. Vì thế, nếu quyết định 'đú trend', thì bạn phải chấp nhận rằng sẽ bị 'lép vế' trong giai đoạn đầu trận và hãy cố gắng nhẫn nhịn những sự bắt nạt từ kẻ địch, đợi có đủ đồ cần thiết mới bắt đầu 'oanh tạc'.

XEM THÊM: Tốc Chiến 4.3: Lộ diện mạo mới của Vladimir, có nét 'trai anime' hơn so với LMHT

Master Yi là một vị tướng tương đối thân thiện với người chơi mới, vì thế bất cứ ai cũng có thể tận dụng con bài này một cách dễ dàng. Tuy nhiên, trong tay những người chơi dày dặn kinh nghiệm, Yi là một vị tướng cực kỳ nguy hiểm và khó đối phó. Chỉ cần bạn khai thác được điểm mạnh và biết cách sử dụng Kiếm Sư Wuju thì bất kể là có lên build đồ nào cũng dễ dàng solo kill với kẻ địch.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!