Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/07/2023, 09:00 AM

LMHT: 3 vị tướng Rừng liên tiếp thống trị meta mặc dù bị nerf trong 13.13

Kindred, Rek'Sai, Fiddlesticks vẫn nối đuôi nhau 'on top' trong những cánh Rừng của LMHT thời điểm hiện tại mặc dù đã bị Riot 'cho ăn búa' trong 13.13.

Trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) phiên bản 13.13 được trình làng vào ngày 28 tháng 6, Riot đã nhắm tới một vài vị tướng đang 'nổi như cồn' trong meta hiện tại. Để ngăn chặn sự 'oanh tạc' của họ trong mùa mới, nhà phát hành đã ban tặng một vài 'búa nerf'. Điều này đã phần nào giúp cân bằng lại meta của trò chơi. Tuy nhiên, có ba vị tướng Rừng vẫn chưa bị trừng phạt bởi điều này và vẫn là những đối tượng vô cùng mạnh mẽ trong Summoner's Rift.

LMHT 3 vị tướng Rừng này liên tiếp thống trị meta mặc dù bị nerf trong 13.13_1

LMHT: 3 vị tướng Rừng này liên tiếp thống trị meta mặc dù bị nerf trong 13.13

Ba nhân vật đó lần lượt là Rek'Sai, IvernKindred, những nhân tố hàng đầu trong những cánh Rừng phiên bản hiện tại. Mặc dù tại 13.13, họ đã nhận được một số điều chỉnh, tuy vậy, những cập nhật này khá ít, không tác động được đến vị thế hàng đầu của họ. Đứng đầu danh sách hiện tại là Rek'sai - con bài đang làm mưa làm gió mạnh mẽ ở Đường Trên suốt những ngày qua, tiếp nối hào quang đó, đứng thứ hai và thứ tư trong bảng lần lượt là IvernKindred (theo U.GG).

XEM THÊM: LMHT: Chốt đội hình mới ĐTQG Trung Quốc dự ASIAD 2023 sau lùm xùm của JakeyLove

Tỷ lệ thắng của cả ba nhân vật này đều trên 51,5%, Rek'sai ở mức cao nhất là 53,11%. Thông thường, những nhân vật vừa bị nerf sẽ không thể đạt được con số này, nhưng có vẻ những thay đổi lần này là không đáng kể, nên mới khiến cho họ luôn đạt được hiệu quả vượt trội như vậy.

LMHT 3 vị tướng Rừng này liên tiếp thống trị meta mặc dù bị nerf trong 13.13

LMHT: 3 vị tướng Rừng này liên tiếp thống trị meta mặc dù bị nerf trong 13.13

Không biết liệu rằng trong tương lai, Riot có quyết định mang đến thêm vài bản nerf cho những vị tướng này hay không. Bởi vì sau khi lấy đi một vài chỉ số cơ bản, cả ba vẫn là những tướng Rừng 'khét' tiếng trong xếp hạng đơn hiện tại. Khi được hỏi về điều này, một nhân viên đội ngũ phát triển đã chia sẻ rằng, trong thời điểm bây giờ, dù đạt mức winrate cao, nhưng sức mạnh của ba tướng Rừng này vẫn chưa được coi là quá mạnh, do đó chưa cần thiết phải cân bằng lại.

LMHT 3 vị tướng Rừng này liên tiếp thống trị meta mặc dù bị nerf trong 13.13_2

LMHT: 3 vị tướng Rừng này liên tiếp thống trị meta mặc dù bị nerf trong 13.13

XEM THÊM: LMHT: Bộ thẻ bài YuGi-Oh cực đỉnh của các vị tướng LMHT do chính cha đẻ bộ truyện tạo ra

Thay vào đó, họ quyết định sẽ tăng sức mạnh cho những vị tướng đang gặp khó khăn trong meta hiện tại như Lee Sin, Diana để họ có thể theo kịp những nhân vật thuộc tầng lớp S tier trong game. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!