Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 10:28 AM

LMHT: Tất tần tật về bộ kỹ năng của Nilah - Hiện Thân Của Niềm Vui

Là một vị tướng LMHT được thiết kế cho vai trò xạ thủ nhưng Nilah lại sử dụng roi làm vũ khí và sở hữu bộ kỹ năng được đánh giá là vô cùng bá đạo.

Vừa qua, Riot Games đã chính thức giới thiệu về vị tướng thứ 161 của LMHTNilah - Hiện Thân Của Niềm Vui và đây cũng là vị tướng mới thứ 3 của LMHT được ra mắt trong năm 2022 sau Zeri và Bel’Veth. Như vậy, chỉ còn duy nhất một vị tướng mới nữa hiện vẫn đang được Riot Games phát triển và dự kiến sẽ lên sóng vào thời điểm cuối năm nay. Sau đây sẽ là những thông tin về toàn bộ chiêu thức của Nilah sẽ được ra mắt trong LMHT vào thời gian tới.

Nội tại - Unending Joy

Nội tại của Nilah sẽ giúp cô và đồng minh có lợi thế hơn về mặt cấp độ

Nilah cường hóa kỹ năng hồi máu và tạo khiên của những đồng minh bên cạnh mình. Đồng minh khi hồi máu hoặc tạo khiên cho Nilah sẽ nhận được một lượng hồi máu hoặc lá chắn cộng thêm cho bản thân. Khi một tướng đồng minh tạo khiên hoặc hồi máu cho bản thân khi ở gần Nilah, cô nàng cũng sẽ nhận được một lượng hồi máu và lá chắn.

Khi Nilah kết liễu lính địch, cô và đồng minh gần nhất sẽ nhận được thêm 50% của lượng kinh nghiệm đáng lẽ ra sẽ bị mất đi vì chia sẻ cho tướng đồng minh.

Q - Formless Blade

Q sẽ là chiêu thức gây sát thương chính của Nilah

Nội tại: Sát thương của đòn đánh thường và kỹ năng của Nilah lên tướng địch sẽ bỏ qua một phần giáp của chúng và hồi máu cho Nilah theo phần trăm sát thương gây ra. Hiệu ứng này sẽ tỉ lệ với phần trăm chí mạng của Nilah và lượng hồi máu vượt mức sẽ được chuyển thành lá chắn.

Kích hoạt: Nilah quất lưỡi roi theo đường thẳng và gây sát thương lên toàn bộ kẻ địch trúng phải. Sử dụng chiêu trúng kẻ địch sẽ gia tăng tầm đánh và tốc độ đánh cho Nilah cũng như là cường hóa đòn đánh thường giúp gây thêm sát thương và lan theo hình nón.

W - Jubilant Veil

Chiêu W sẽ bảo vệ Nilah khỏi những đòn đánh thường

Nilah bao bọc bản thân bằng một làn sương mờ ảo, nhận thêm tốc độ di chuyển, giảm sát thương phép nhận vào và né mọi đòn đánh thường.

Nilah cũng có thể tạo bảo hộ cho đồng minh nhưng thời gian hiệu lực sẽ chỉ còn một nửa.

>> Xem thêm: LMHT: Bel'Veth đã mở rộng cốt truyện chung như thế nào?

E - Slipstream

Nilah có thể kết hợp cả Q và E với nhau để tạo nên một hiệu ứng đặc biệt

Nilah lướt xuyên qua một mục tiêu chỉ định trong một khoảng cách nhất định và gây sát thương lên kẻ địch mà cô lướt qua. Kỹ năng này sẽ có 2 cộng dồn.

Nilah có thể sử dụng Q trong lúc dùng E để tạo nên một làn sóng theo hướng lướt và áp dụng hiệu ứng cường hóa đòn đánh thường.

R - Apotheosis

Chiêu cuối của Nilah có thể tạo giáp và hồi phục cho đồng minh.

Nilah nhanh chóng giải phóng sức mạnh của mình, vung roi xung quanh bản thân để tạo thành một vòng xoáy nước và kéo những kẻ địch trong phạm vi vào trung tâm rồi bùng nổ cực mạnh.

Nilah sẽ được hồi máu theo lượng sát thương gây ra và chuyển hóa lượng hồi máu vượt mức thành lá chắn. Lượng hồi máu và lá chắn của Nilah sẽ tỉ lệ với phần trăm chí mạng và có thể chia sẻ cho các đồng minh.

Dự kiến, Nilah sẽ chính thức lên sóng LMHT ở phiên bản 12.13 sắp tới cùng với đó là sự kiện Vệ Binh Tinh Tú vô cùng hoành tráng đang được các game thủ mong chờ. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!