Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/06/2022, 10:29 AM

LMHT: Gặp nhau trong rank Hàn, Zeros 'lặng người' trước câu hỏi nhạy cảm của SofM

Mới đây, SofM và Zeros đã tình cờ gặp nhau trong rank Hàn và "Duy Cầu Giấy" đã dành cho Ma Vương 2k một câu hỏi khá "hóc búa"

Là một trong những tuyển thủ được đánh giá là tài năng bậc nhất làng LMHT Việt, việc Zeros "dính chàm" đã khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Sau scandal chấn động, Zeros chỉ còn hoạt động dưới vai trò của một streamer chuyên nghiệp bởi cơ hội trở lại với đấu trường chuyên nghiệp giờ đây đã không còn. Với cá tính của mình, Zeros rất biết cách để khiên người khác phải nhớ đến mình và trận chơi game với SofM mới đây chính là một ví dụ điển hình.

Zeros SofM Liên Minh Huyền Thoại

Nhiều người vẫn đang cảm thấy tiếc cho tài năng của Zeros

Trong một lần tình cờ gặp nhau tại rank Hàn, khi thấy Zeros tỏ ra khá nghiêm túc, "Duy Cầu Giấy" đã gặng hỏi rằng: "Em tập luyện vào đội nào vậy?".

Zeros SofM Liên Minh Huyền Thoại

Zeros đứng hình khi gặp câu hỏi khó của SofM

Hơi bất ngờ khi được đàn anh hỏi thăm, Zeros đã mải loay hoay đi tìm kiếm câu trả lời cho hỏi khá "hóc búa" này. Có lẽ trong một thoáng nào đó, những ngày tháng huy hoàng trong sự nghiệp của anh cũng đã hiện lên lại một cách đầy tiếc nuối.

>>XEM THÊM: Cộng đồng LMHT nghĩ gì về SofM và Breathe sau trận đấu giữa RNG và WBG vừa qua?

Có thể do hai anh em quá thân nhau, nên SofM cũng chỉ có ý trêu đùa Zeros một chút mà thôi. Được biết, cả hai khá thân thiết và cũng thường chơi game cùng nhau. Bản thân SofM cũng là một game thủ dành sự quan tâm rất lớn dành cho LMHT nước nhà, trước đây chính anh là từng đưa ra lời khuyên cho Slayder khi anh này tính chuyện sang Trung Quốc thi đấu.

Zeros SofM Liên Minh Huyền Thoại

Được biết, SofM và Zeros có mối quan hệ khá thân thiết

Về phần mình, sau quá nhiều biến cố, Zeros cũng đã dần trưởng thành hơn, không còn "tre trau" thường xuyên như trước nữa. Sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh coi như đã chấm dứt, việc tập trung vào stream và các hoạt động bên lề khác là hướng đi đúng đắn hơn cả đối với anh trong thời điểm này.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về Liên Minh Huyền Thoại các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.