Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/06/2022, 10:23 AM

LMHT: Bel'Veth đã mở rộng cốt truyện chung như thế nào?

Bel'Veth tuy là nhân vật LMHT mới sinh ra từ Hư Không trong khoảng thời gian 8 năm trở lại nhưng có rất nhiều liên kết tới tổng thể cốt truyện của game.

Điểm mạnh nhất của Liên Minh Huyền Thoại là có truyền thuyết độc đáo và danh sách các nhân vật thú vị ngày càng mở rộng. Từ samurai cho đến những ông trùm hóa học độc ác, thế giới Runeterra có rất nhiều nhân vật khác nhau để người chơi yêu mến. Tuy nhiên, có một vài khu vực và kiểu nhân vật đã bị bỏ quên trong vài năm qua. Trong khi Riot cuối cùng đã phát hành một tướng yordle mới vào năm ngoái, người chơi vẫn đang rất muốn có một nhân vật quái dị mới. Bản phát hành gần đây của Bel'Veth đã giúp thực hiện điều đó.

reksai

Bel'Veth là nhân vật mới đến từ Hư không kể từ lần ra mắt Rek'Sai vào năm 2014. Cô ấy là một tướng cận chiến được thiết kế để chơi trong rừng. Không giống như các vị tướng khác, Bel'Veth không nhận thêm tốc độ đánh mỗi khi lên cấp và thay vào đó, cộng dồn tốc độ đánh khi hạ gục mỗi tướng và quái. Cô ấy bắt đầu khá yếu, nhưng theo thời gian, cô ấy trở thành một con quái thú vào cuối trò chơi, phù hợp với truyền thuyết của cô ấy. Mang phong cách của Nữ hoàng Hư không, Bel'Veth đã bổ sung thêm rất nhiều nội dung vô cho Hư Không cũng như truyền thuyết của Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT Belveth

Hư Không là một trong nhiều mối đe dọa của Runeterra. Đó là một chiều không gian không thể biết được đã tồn tại từ thuở sơ khai của vũ trụ và đại diện cho hư vô. Trước khi Runeterra tồn tại, Hư Không còn nguyên sơ và yên bình, không một cư dân nào biết đến sự tồn tại của chính nó. Khi Runeterra được tạo ra, sự yên bình đã bị phá hủy, và Hư Không ngay lập tức bị ảnh hưởng.

BelVeth

Sau vô số nỗ lực phá hủy thực tại để trở về yên bình, Hư Không đã bắt đầu thay đổi bị ‘ăn mòn' bởi thực tại mà nó tìm cách tiêu diệt. Những sinh vật mạnh nhất của Hư Không là Watchers, những người quyết tâm phá hủy thực tại, đã tạo ra những sinh vật mới để hỗ trợ họ trong nỗ lực đó. Bel'Veth là một trong những sáng tạo gần đây nhất của họ, được sinh ra từ một thành phố cùng tên bị tàn phá. Không giống như những người tạo ra cô ấy, Bel'Veth không tìm cách phá hủy thực tại, mà để tái tạo nó theo hình ảnh của chính cô ấy.

bel'veth LMHT

Cho đến nay, Hư Vô là một khu vực số ít có một nhóm "thủ lĩnh" được gọi là Watchers, tất cả với mục đích tiêu diệt không chỉ Runeterra, mà còn toàn bộ tạo vật. Bel'Veth đã thay đổi tất cả những điều đó. Bel'Veth không ghét thực tại, mà thay vào đó, cô muốn tái cấu trúc lại nó và biến nó thành Biển Oải Hương. Điều này sẽ giúp hợp nhất Hư Không việc phá huỷ thực tại của Watchers một cách hiệu quả, chấm dứt sự khác biệt không thể hòa giải giữa Hư Không và thực tại của Runeterra.

>> XEM THÊM: LMHT: Game thủ ‘kêu ca’ quá đà, Búa Rìu Sát Thần cuối cùng cũng được chỉnh sửa!

bel'veth

Mặc dù là một mối đe dọa có thể huỷ diệt thế giới như Viego, Bel'Veth ở một tình huống khác và cần các đồng minh đứng lên chống lại Watchers. Bel'Veth còn trẻ và yếu so với những người sáng tạo của mình, nhưng cô ấy có đầy đủ kiến thức và sẽ không dừng lại ở đó để đạt được mục tiêu. Không giống như các sinh vật Hư không khác, Bel'Veth đủ thông minh để suy luận và thực hiện các giao dịch thực dụng với con người để đạt được mục tiêu của mình. Cô ấy đã thuyết phục được Malzahar đứng về phía mình và cũng cố gắng lay chuyển cả Kai'sa.

kaisa và belveth

Có rất nhiều tiềm năng để Bel'Veth tương tác với các nhân vật khác. Lissandra đã từng làm việc với Watchers trong quá khứ nhưng sau đó đã phản bội họ, khiến cô ấy trở thành đồng minh tiềm năng của Bel'Veth. Lời thoại trong trò chơi của cô ấy cũng chỉ ra một liên minh tiềm năng với Viego, ám chỉ rằng ít nhất cô ấy sẽ lưu giữ ký ức về Isolde trong thế giới mới của mình, trong khi Watchers sẽ phá hủy mọi thứ. Bel'Veth cuối cùng cũng có thể mang đến cho Aatrox cái chết và sự lãng quên mà anh ta khao khát. Ngay cả Zilean cũng có thể bị cám dỗ bởi lời hứa về sự trở lại của Icathia, dù cho nó bị biến thành bởi Biển Oải Hương của Bel'Veth.

biển oải hương

Trong khi Riot Games không quá nổi trong việc kể chuyện về các nhân vật Runeterra, bộ phim Arcane ít nhất cũng cho thấy xu hướng đó đang bắt đầu thay đổi. Ở lần này, phần giới thiệu của Bel'Veth sẽ dẫn đến một loạt câu chuyện và ý tưởng hoàn toàn mới để khám phá trong thế giới Runeterra. 

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin LMHT nhanh nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.