Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/07/2023, 14:44 PM

LMHT: Thuyền trưởng Edgar cho rằng BRO đừng nên 'mơ tưởng' đến playoffs vì vẫn còn là 'đội yếu'

LMHT: Mặc dù BRO đã thoát khỏi cảnh bét bảng nhưng HLV trưởng Edgar vẫn cho rằng chưa phải lúc để nghĩ đến vòng playoffs và vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa trong tương lai.

LMHT: BRO thoát cảnh bét bảng

Trong khuôn khổ Tuần 6 vòng bảng LCK Mùa Hè 2023, OkSavingsBank BRION đã giành được chiến thắng trước Kwangdong Freecs với tỷ số 2-1. 

Chính vì thế mà BRO đã chấm dứt chuỗi hai trận toàn thua và thoát khỏi nhóm đáy BXH và thậm chí còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé tham dự vòng play-off do chỉ kém top 6 đúng một điểm.

Chứng kiến màn đọ sức kịch tính với KDF, HLV trưởng Edgar của BRO đã có những nhận định khá khách quan về tình hình đội cũng như mục tiêu của đội sau cuộc họp báo. 

hlv bro

"Nếu thua ngày hôm nay, chúng tôi sẽ ở rất xa vòng play-off nhưng thật may là chúng tôi vẫn còn giữ được cơ hội. Mọi người đều nói rằng chúng tôi sẽ thua nhưng nhìn vào những gì đã thể hiện trước KT Rolster, chúng tôi nghĩ mình sẽ làm được. Tôi rất tự hào về các tuyển thủ về màn trình diễn ngày hôm nay", HLV trưởng Edgar cho biết. 

Chung tình trạng với LPP, LCK hiện đang gặp một số trục trặc kỹ thuật chưa thể chuyển sang thi đấu ở phiên bản mới nhất 13.13. Chính vì thế mà tất cả các đội tuyển cần chơi trên nền phiên bản 13.12 từ cuối tháng 6 đến nay. 

"Tôi đã sắp xếp mọi thứ trong đầu (những thay đổi của 13.13) nhưng tình hình đột ngột thay đổi và tôi đã phải nghĩ khác đi. Trong cuộc họp trước trận, một số chiến lược đã được đưa ra. Khi đối thủ lấy một tướng nào đó, khá rõ ràng để chọn một vị tướng đáp trả. Sẽ thật tuyệt nếu ứng dụng trên phiên bản 13.13 nhưng đây là một vấn đề chung mà mỗi đội đều phải thích nghi. Chúng tôi đã vượt qua nó một cách khéo léo", vị thuyền trưởng của BRO cho biết. 

HLV trưởng của BRO cho rằng LMHT là một trò chơi mang tính tương đối và "chúng tôi không khỏi giao tranh hay macro nhưng vì không phải đấu với KT hôm nay nên trong thâm tâm chúng tôi nghĩ rằng mình sẽ thắng. Đã có thứ phải khắc phục khẩn cấp. Ván 2 là một thế trận cực kỳ thoải mái nhưng lại xuất hiện một tình huống vội vàng ngay trước mục tiêu lớn".

Trong khi đó, đội trưởng của BRO là Morgan cũng thể hiện thái độ không mấy hài lòng với phong độ của toàn đội. Morgan tự nhận mình chưa thể đối phó tốt với đối thủ và nhìn nhận các thành viên trong đội vẫn còn hấp tấp. 

LMHT: BRO có nên mơ đến playoffs?

BRO chính thức ra mắt đấu trường chuyên nghiệp từ hồi đầu mùa giải 2021. Cho đến thời điểm hiện tại, BRO mới chỉ duy nhất một lần vượt qua vòng bảng. Đó là tại LCK Mùa Hè 2022 - nơi mà họ cán đích hạng sáu với thành tích 8-10 nhưng lại để thua trắng Dplus KIA 0-3 ở ngay Vòng 1 và sớm bị loại khỏi vòng play-off.

Trong khi đó, HLV Edgar là người hiểu rõ về tình hình của đội tuyển và cũng thừa nhận tâm lý của cả đội bị ảnh hưởng rất lớn sau nhiều lần thất bại. 

đội tuyển bro

"Thành thật mà nói thì tôi không thực sự nghĩ về vòng play-off. Khi nghĩ đến vòng play-off, tôi nghĩ các tuyển thủ sẽ chịu nhiều áp lực tâm lý hơn và cách chơi của mà tôi muốn sẽ không tới. Thay vào đó, tôi nghĩ rằng nếu chơi tốt, chúng tôi có thể làm được điều gì đó nếu may mắn", Edgar cho biết.

BRO hiện đang đứng thứ 8 trên BXH LCK Mùa Hè 2023 và họ vẫn còn 7 trận đấu nữa trong 3 tuần còn lại để cạnh tranh một vị trí trong TOP 6 - nhóm đang hơn BRO đúng một chiến thắng. 

Đáng nói, BRO còn gặp nhiều đối thủ khó chơi phía trước như Hanwha Life Esports, DK, T1 hay Gen.G. Điều tiên quyết là họ cần thể hiện hết mình trước khi nghĩ đến kết quả, có như thế thì cánh cửa đến vòng playoffs mới thực sự rộng mở.

Theo dõi trên MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về các giải đấu đang hot nhất hiện nay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.