Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/07/2023, 14:00 PM

LMHT: Top 5 vị tướng nên ban mạnh trong chế độ 2v2v2v2

Sau khi thử nghiệm game mode mới 2v2v2v2 (Arena) của LMHT, game thủ đã tìm ra được 5 vị tướng có sức mạnh vượt trội mà bạn nên 'ban thẳng tay' trong chế độ này!

Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) phiên bản 13.14 sẽ mang tới cho người chơi rất nhiều thay đổi mới mẻ và hấp dẫn, đây cũng là bản vá đánh dấu cho sự mở bát của sự kiện mùa hè. Bên cạnh hàng loạt trang phục và biểu tượng mới trình làng, chế độ chơi mới - 2v2v2v2 đang rất được game thủ nôn nao đón chờ những ngày qua cũng sẽ lên sóng.

LMHT Top 5 vị tướng nên ban mạnh trong chế độ 2v2v2v2_7

Đi cùng sự phát hành của Arena, Riot cũng hé lộ một vị tướng Darkin mới mang hình thù của một linh cẩu - Naafiri. Trong thời gian trước khi phiên bản 13.14 lên sóng, người chơi đã có thể trải nghiệm 2v2v2v2 trên máy chủ thử nghiệm, sau vài ngày đắm chìm vào game mode 'hình tròn' này, game thủ nhận thấy có một vài vị tướng có sức mạnh cực kỳ vượt trội trong bản đồ này, đó sẽ là những vị tướng trong danh sách hôm nay MGN.vn muốn chia sẻ đến bạn. Đây là những con bài mà bạn nên cân nhắc ban mạnh sau khi chế độ chơi mới ra mắt.

XEM THÊM: LMHT: Chỉ với 1 món này, Irelia yếu máu sẽ có thể 'outplay' hầu hết kẻ địch full HP

Kayle

Nhiều người nghĩ rằng dù cho ở chế độ nào đi nữa thì Kayle cũng không thể làm nên được nhiều điều thần kỳ, bởi vì ở đầu trận cô ta khá yếu. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn sai lầm, khả năng mạnh dần theo thời gian của Kayle là chìa khoá giúp vị tướng này mạnh hơn khi trận đấu 2v2v2v2 diễn ra. Trong một đấu trường không có nhịp nghỉ như vậy, chiêu cuối - Thần Linh Định Đoạt của Kayle giống như một phép màu hoàn hảo, giúp cô ấy bảo vệ bản thân và đồng đội trong vài tình huống nhất định, có thể giúp họ dễ dàng lật kèo.

LMHT Top 5 vị tướng nên ban mạnh trong chế độ 2v2v2v2

LMHT: Top 5 vị tướng nên ban mạnh trong chế độ 2v2v2v2

Nếu như được ghép cặp chung với một Hỗ Trợ buff thì Kayle sẽ trở thành mối đe doạ rất lớn từ vòng 3 trở đi.

Milio

LMHT Top 5 vị tướng nên ban mạnh trong chế độ 2v2v2v2_1

LMHT: Top 5 vị tướng nên ban mạnh trong chế độ 2v2v2v2

Milio được đánh giá là tướng Hỗ Trợ hiệu quả nhất trong đấu trường LMHT thời điểm hiện tại, vị thế của hắn ta còn lan rộng ra cả game mode mới của trò chơi. Khả năng hồi máu và tạo giáp liên tục của Milio rất có giá trị trong đấu trường sinh tử. Nếu như được ghép cặp chung với Twitch và Jinx và buff tầm đánh cho họ thì đội của Milio sẽ có thể dễ dàng dành được chiến thắng. 

Karma

LMHT Top 5 vị tướng nên ban mạnh trong chế độ 2v2v2v2_2

LMHT: Top 5 vị tướng nên ban mạnh trong chế độ 2v2v2v2

Bên cạnh Milio, Karma cũng là một Hỗ Trợ buff được đánh giá cao, thậm chí cô nàng còn được người chơi nhận xét rằng là quân bài sp thuật sư mạnh nhất chế độ chơi này. Bộ kỹ năng của Karma rất đa dụng, không chỉ giúp đồng minh gây ra lượng sát thương khổng lồ trong giao tranh, mà còn có thể buff tốc độ chạy cũng như tốc đánh cho họ, chỉ cần ghép Karma với một vị tướng Hypercarry thì đội của cô ấy sẽ rất khó bị đánh bại.

Twitch

Ở trong Summoner's Rift, bộ kỹ năng tàng hình và 'úp sọt' của Twitch đã là một thứ gì đó rất đỗi ghê gớm. Giờ đây, qua với game mode có một bản đồ nhỏ hẹp như vậy, chiêu này của Twitch lại càng trở nên có giá trị, Twitch không chỉ có thể tấn công từ xa, mà còn có thể lạm dụng khả năng tàng hình của mình để gây ra những cuộc giao tranh bất ngờ, tạo nên lợi thế lớn cho đồng đội.

LMHT Top 5 vị tướng nên ban mạnh trong chế độ 2v2v2v2_3

LMHT: Top 5 vị tướng nên ban mạnh trong chế độ 2v2v2v2

Chú chuột này được đánh giá là một con bài rất tiềm năng trong chế độ này, đặc biệt là khi đi chung với một sp buff mạnh mẽ, vì thế nên 'ban' ngay lập tức nếu bạn không muốn gặp nhiều rắc rối.

XEM THÊM: LMHT: 'Bóng ma kỳ thị" Esports và nỗi ám ảnh sợ bị phán xét đối với người chơi

Taric

Cuối cùng, sau nhiều ngày 'test' game miệt mài, người chơi cũng đã tìm được một nhân vật mà họ cho rằng có sức mạnh đáng gờm nhất trong chế độ này. Đó chính là Taric, vì đây là một gameplay thường xuyên giao tranh, nên khả năng buff máu và giáp cho cả đội hình của Taric được đánh giá là rất khó để đối phó trong Arena.

LMHT Top 5 vị tướng nên ban mạnh trong chế độ 2v2v2v2_4

LMHT: Top 5 vị tướng nên ban mạnh trong chế độ 2v2v2v2

Không chỉ vậy, nếu như Taric còn bắt cặp chung với các đồng đội như Kayle, Kindred, thì khả năng bất tử trong combat lại càng cao hơn. Vì thế từng tiếc một lượt cấm cho quân bài này nếu như bạn không muốn 'thua non' nhé! 

Đây là những vị tướng mà bạn nên cân nhắc 'ban mạnh' trong chế độ chơi mới sắp tới! Và bây giờ hãy cùng nhau sẵn sàng chờ đợi phiên bản 13.14 lên kệ để có thể tận hưởng sản phẩm gameplay 'tâm huyết' mà Riot đã dành cả năm sáng tạo các bạn nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!