Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/05/2023, 14:57 PM

LMHT: Tỉ lệ thắng của Ezreal tiếp tục giảm mạnh dù tỉ lệ chọn cực cao

Là một trong những mẫu tướng xạ thủ được ưa chuộng nhất, thế nhưng, Ezreal sau bản cập nhật 13.10 sở hữu tỉ lệ thắng cực kì thảm hại dù tỉ lệ chọn cực cao.

Kể từ khi ra mắt, Ezreal - Nhà Thám Hiểm - luôn là một tướng xạ thủ được yêu thích bởi người chơi LMHT. Là chất tướng phụ thuộc vào kỹ năng ngươi chơi, dù qua nhiều lần điều chỉnh sức mạnh, vị tướng này luôn có được chỗ đứng nhất định, cho đến khi phiên bản 13.10 được cập nhật, tỉ lệ thắng của Ezreal tụt không phanh.

Hãy cùng MGN tìm hiểu sâu vào vấn đề này nhé!

Thông số của Ezreal trong phiên bản 13.10

Tỉ lệ thắng chỉ còn vỏn vẹn 49.23% ở bậc rank Bạch Kim trở lên trong phiên bản 13.10

Trong phiên bản 13.10, hàng loạt các trang bị được chỉnh sửa, các tướng Xạ Thủ như diều gặp gió, hưởng lợi rất nhiều từ những thay đổi mà Riot Games đã công bố.

Hầu hết các tướng Xạ Thủ đều ổn định với những lối xây dựng trang bị mới, tuy nhiên, mặc dù đã "thích nghi" với những thay đổi, Ezreal dường như là một trường hợp ngoại lệ.

Sở hữu tỉ lệ chọn/cấm lên tới 18.6%/6.7% (tỉ lệ cực cao), tuy nhiên tỉ lệ thắng thì vô cùng khiêm tốn, chỉ 49.23% và xếp ở hạng D ở thời điểm hiện tại.

Ezreal Tam Hợp Kiếm

Ezreal kết hợp với Tam Hợp Kiếm chỉ có 49.3% tỉ lệ thắng

Ezreal sở hữu bộ kỹ năng tương tác đa dạng với cả chỉ số AD và AP, điều này giúp Nhà Thám Hiếm có rất nhiều lối xây dựng trang bị khác nhau, phụ thuộc vào tình huống của từng ván đấu.

>> Xem Thêm: Độc lạ LMHT: Chiến cơ của Corki bỗng có thể dịch chuyển không gian

Ở thời điểm hiện tại, phổ biến nhất có lẽ là Ezreal Tam Hợp Kiếm với Thần Kiếm MuramanaGiày Ionia. Đáng buồn thay, lối chơi này hiện tại tỉ lệ thắng chỉ có 49.3% từ mức rank Bạch Kim trở lên.

Ezreal AP

Ngay cả khi đổi gió làm Pháp Sư, tỉ lệ thắng càng thảm hại hơn.

Ngày cả khi nhiều người chơi đổi gió, quyết định chơi Ezreal AP với tranh bị chính là Bão Tố Luden kết hợp với bảng ngọc Đòn Phủ Đầu thì tỉ lệ thắng lại càng thảm hại hơn, chỉ 48.3%.

Trang bị chính của lối chơi này là Bão Tố Luden -> Giày Pháp Sư -> Dao Điện Statikk.

Công bằng mà nói lối chơi này khá thú vị và giải trí, tuy nhiên, nếu không dẫn trước đối phương, độ hiệu quá sẽ là không quá cao.

Bảng ngọc Ezreal Chí Mạng

Tuy nhiên, Ezreal Chí Mạng lại đang sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất.

Dù tồn tại đã lâu nhưng kém phổ biến hơn Ezreal Tam Hợp Kiếm, lối chơi Chí Mạng ở vị tướng này lại bất ngờ sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong tất cả phong cách chơi ở thời điểm hiện tại (53.25%).

Trang bị trấn phái của lối chơi này là Lưỡi Hái Linh Hồn -> Giày Khai Sáng Ionia -> Thần Kiếm Muramana.

Trang bị Thần Thoại sẽ là Đoản Đao Navori giúp kỹ năng gây thêm sát thương dựa trên tỉ lệ Chí Mạng.

Tuy nhiên, lối chơi này không hoạt động mượt mà ở mọi tình huống. Ở thời điểm hiện tại, còn có những vị tướng khác vượt trội hơn Ezreal ở phong cách chơi chí mạng - nổi bật nhất chính là Jhin.

Ezreal sát lực

Đổi gió với đồ Sát Thủ cũng tạm ổn.

Nếu dẫn trước qua xa và đối phương không có quá nhiều tướng chống chịu, Ezreal Sát Lực với trang bị thần thoại Kiếm Ma Youmuu cũng là một lựa chọn khá ổn.

Mặc dù tỉ lệ thắng lên tới 52.35%, song, số trận được lựa chọn là một con số vô cùng khiêm tốn.

Ezreal Băng Giá

Có lẽ, chúng ta phải chờ đợi các pro player "phát minh" ra lối chơi ổn định nhất cho Ezreal ở thời điểm hiện tại.

Việc Ezreal suy giảm tỉ lệ thắng trầm trọng xuất phát từ nhiều lí do, một phần do chất tướng đòi hỏi kỹ năng người chơi, song các Xạ Thủ Chí Mạng đang hưởng lợi quá nhiều ở thời điểm hiện tại.

Liệu Riot Games có động thái điều chỉnh sức mạnh cho Nhà Thảm Hiếm hay không? Chúng ta sẽ phải chờ đợi vài phiên bản nữa.

Hãy theo dõi MGN bọn mình để bắt kịp những thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!