Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/05/2023, 14:45 PM

LMHT: Top 5 Xạ Thủ 'off meta' được chơi nhiều nhất

Đây là 5 con bài không phải một Xạ Thủ truyền thống nhưng thường xuyên được người chơi 'pick lock' và đem đi ADC trong LMHT.

Cassiopeia

Meta LMHT ngày một thay đổi, một quân bài như Cassiopeia cũng được người chơi lạm dụng và chơi như một Xạ Thủ, vì đầu ra sát thương của cô nàng là không thể xem thường, nên game thủ có thể 'pick' Xà Nữ đi hầu hết mọi làn đường trong game và vẫn đạt được hiệu quả cao.

LMHT Top 5 Xạ Thủ 'off meta' được chơi nhiều nhất

LMHT: Top 5 Xạ Thủ 'off meta' được chơi nhiều nhất

Cassiopeia có kỹ năng thả diều rất tốt, lượng sát thương vô cùng cao, lượng độc dược trong kỹ năng W - Chướng Khí của cô nàng có thể gây sát thương theo thời gian khiến đối thủ chết dần chết mòn và không thể di chuyển được.

Bard

Bard là một tướng Hỗ Trợ có bộ kỹ năng vô cùng 'máu mặt', có thể gây sát thương liên tục cho đối thủ bằng những đòn đánh thường của mình. Bard cũng là ứng cử viên mạnh mẽ cho vị trí Xạ Thủ ở Đường Dưới.

Một trong những điều làm cho Bard trở thành một ADC xuất sắc là sát thương của hắn rất khủng khiếp. Do thông thường mọi người chơi thường xây dựng Bard ở vị trí Hỗ Trợ nên Ông Bụt Vũ Trụ không có cơ hội phô ra được sức mạnh khủng khiếp ở bộ kỹ năng khó chịu của mình.

LMHT Top 5 Xạ Thủ 'off meta' được chơi nhiều nhất_1

LMHT: Top 5 Xạ Thủ 'off meta' được chơi nhiều nhất

Không cần phải lên những món trang bị Xạ Thủ, Bard cũng có thể mạnh mẽ với build đồ nửa dam nửa AP. Bạn chỉ cần đem ngọc Thu Thập Linh Hồn, lên cho Bard món Lưỡi Hái Bóng Đêm đầu tiên và lên thêm vài món đồ bổ trợ tốc đánh như Đại Bác Liên Thanh là đã có thể biến Bard thành một con bài ADC đáng sợ.

XEM THÊM: LMHT: Game thủ rất mong chờ màn tái xuất âm nhạc của Seraphine

Twisted Fate

Một pháp sư thường được người chơi đem đi 'spam' lối chơi Xạ Thủ phải kể đến là Twisted Fate. Vị tướng này rất đa dụng bởi lên AP cũng mạnh mà lên dame cũng hiệu quả không kém. Chỉ cần đổi những món trang bị SMPT thành những món đồ gia tăng tốc đánh và cung cấp sát thương vật lý là đã có thể thuận lợi biến TF thành một con bài ADC rồi.

LMHT Top 5 Xạ Thủ 'off meta' được chơi nhiều nhất_2

LMHT: Top 5 Xạ Thủ 'off meta' được chơi nhiều nhất

Càng nhiều tốc độ đánh, Kỹ năng W - Chọn bài của TF càng có thể được tận dụng khi xây dựng Đoản Đao Navori, càng có nhiều bài vàng được tung ra thì khả năng chiến thắng sẽ càng cao.

Neeko

Neeko đang có một thời kỳ mới mẻ tại LMHT sau khi được rework lại bộ kỹ năng cách đây không lâu. Dù tiền thân là một vị tướng AP, nhưng ở bậc hạng cao và đấu trường chuyên nghiệp, người chơi thường chọn lối chơi 'full crit' cho Neeko. 

Do đó, lối chơi Neeko Xạ Thủ được spam liên tục vì chứng minh độ hiệu quả của mình, thế nhưng, Neeko Đường Dưới không nhất thiết phải lên full AD, bạn có thể thay đổi bằng lối chơi full AP cũng toàn toàn hiệu quả. Khi lên AP, sát thương chuẩn ở các kỹ năng của Neeko được tăng cao, cô nàng có thể đánh bay màu Xạ Thủ team địch khi có đủ đồ cần thiết.

LMHT Top 5 Xạ Thủ 'off meta' được chơi nhiều nhất_3

LMHT: Top 5 Xạ Thủ 'off meta' được chơi nhiều nhất

Còn ở lối xây dựng ADC, Neeko sẽ được chơi như một tướng Xạ Thủ, sát thương tấn công tương tác rất tốt với kỹ năng W của nữ tướng. Thay vì xài kỹ năng, hãy tận dụng những đòn đánh tay liên tục để gây ra sát thương một cách hiệu quả. 

Veigar

Cuối cùng ở trong danh sách này, chúng ta có Veigar, con bài này rất phù hợp với vai trò này và bộ kỹ năng của hắn ta có thể hớt tay trên hầu hết các đang thịnh hành trong meta hiện tại!

LMHT Top 5 Xạ Thủ 'off meta' được chơi nhiều nhất_4

LMHT: Top 5 Xạ Thủ 'off meta' được chơi nhiều nhất

Sức mạnh của Veigar sẽ tăng lên theo thời gian, càng về cuối trận thì con bài này càng mạnh, và vì thế dẫu cho hắn ta được mang đi đâu, lên món đồ nào thì vị tướng này vẫn tỏ ra vượt trội bởi nội tại cộng dồn của mình. 

Một kỹ năng khác khiến Veigar có thể dậm chân an toàn ở Đường Dưới là chiêu E  - Bẻ Cong Không Gian của mình, kỹ năng này giúp Veigar chặn được hầu hết mọi âm mưu tấn công của đối thủ, ngoài ra cũng tạo ra những pha giao tranh hoàn hảo cho đội mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!