Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 14:15 PM

LMHT: TLong chính thức ra mắt FREDIT BRION tại LCK CL

Tuyển thủ trẻ tuổi người Việt TLong chính thức sẽ có trận đấu ra mắt FREDIT BRION sau khi đội tuyển này có sự thay đổi nhân sự đột ngột.

Fredit Brion đang có chuỗi phong độ tệ hại tại LCK. Họ đang phải trải qua 6 trận thua liên tiếp, và trước tình hình đó họ sẽ buộc phải có những sự thay đổi. Ở vòng đấu trước, đội tuyển này đã gọi người Đi Rừng từ đội trẻ là Raptor lên và đưa vào đội hình thi đấu chính thức. Vừa qua, BRO tiếp tục thông báo sẽ đôn Xạ Thủ trẻ Gamin lên đội hình tham dự LCK trong khuôn khổ vòng 4 sắp tới.

Fredit Brion đang có chuỗi phong độ tệ hại tại LCK C

Fredit Brion đang có chuỗi phong độ tệ hại tại LCK C

Với sự điều chỉnh này, đội hình của BRO Challengers hiện không có bất kì Xạ Thủ nào. Theo thông báo mới nhất từ Twitter chính thức của LCK Challengers, BRO CL chỉ đăng kí đúng 5 tuyển thủ tham gia ở tuần thì đấu thứ 4 này, trong đó để trống vị trí Xạ Thủ, nhưng lại có hai người chơi Đường Giữa là Fiesty và TLong.

Điều này đồng nghĩa với việc một trong hai tuyển thủ Đường Giữa nói trên sẽ phải thi đấu ở vị trí trái sở trường. Đồng thời, đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để tân binh người Việt Nam – TLong có trận đấu chính thức đầu tiên ở LCK. Trên thực tế thì BRO CL có thể đôn thêm Xạ Thủ từ đội Academy, tuy nhiên việc không có ai thay thế trực tiếp Gamin đã tạo cơ hội để TLong chuẩn bị có màn ra mắt.

XEM THÊM: T1 Oner: ‘Tôi muốn nói rằng tôi đang là tuyển thủ chơi Lee Sin hay nhất hiện tại”

TLong sẽ ra mắt Fredit Brion và bạn có thể đón xem trên nền tảng YouTube

TLong sẽ ra mắt Fredit Brion và bạn có thể đón xem trên nền tảng YouTube

Ở đầu giải Mùa Hè 2022, TLong đã chính thức được BRO đôn lên đội Challengers sau một thời gian sang ăn tập ở Hàn Quốc trong đội Academy. Tuyển thủ này được xem là ngoại binh đầu tiên của đội tuyển, và giờ đây TLong đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử khi trở thành tuyển thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở giải LMHT tại Hàn Quốc.

TLong đã chính thức được BRO đôn lên đội Challengers

TLong đã chính thức được BRO đôn lên đội Challengers

Cũng giống như đội một, BRO CL đang có phong độ tốt khi trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Bước vào tuần đấu thứ 4 nay, đội trẻ nhà BRO sẽ chạm trán với LSB CL, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích 8 thắng – 4 thua.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!