Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/08/2023, 15:15 PM

LMHT: Trang bị và bảng ngọc từng 'làm mưa làm gió' nhưng đã bị lãng quên (phần 2)

Cùng MGN bước vào cuộc hành trình khám phá những bí mật ẩn chứa trong những trang bị và ngọc bổ trợ bị lãng quên trong LMHT ở phần 2 nhé!

Trong một tựa game như LMHT, với sự cập nhật và điều chỉnh liên tục, meta cũng thay đổi theo đó, giúp người chơi và người theo dõi không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Trong thế giới của những trang bị và điểm ngọc mạnh mẽ, đôi khi có những lựa chọn bị quên lãng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về hai trang bị - Vô Cực Kiếm và Ma Vũ Song Kiếm, và lý do tại sao chúng đã bị lãng quên bởi phần đông game thủ.

Ma Vũ Song Kiếm: Khi Tốc Độ Đánh Không Còn Đủ Khoảng Trống

Ma Vũ Song Kiếm từng là một trang bị quen thuộc và được ưa chuộng trong LMHT. Với khả năng gia tăng tốc độ đánh và tỉ lệ chí mạng, Ma Vũ đã thống trị một thời gian dài cho đến khi các trang bị mới xuất hiện.

lmht-trang-bi-va-bang-ngoc-tung-lam-mua-lam-gio-nhung-da-bi-lang-quen-phan-2

Cũng từng là một thời ở các meta như đầu mùa giải 2019, với các quân bài cực kì mạnh như là Yasua, Renekton, Vayne, Zed,... Ma Vũ Song Kiếm mang đến rất nhiều chỉ số và sức mạnh, nhiều khi các game thủ thường hay ưu tiên lên trang bị này đầu tiên vị sự cơ động cũng như sức mạnh mà trang bị này mang đến .Tuy nhiên, sau nhiều phiên bản điều chỉnh, sự thay đổi của Ma Vũ đã khiến tỉ lệ lựa chọn của nó giảm đáng kể.

>>Xem thêm: ĐTCL mùa 9: Top các đội hình leo Rank mạnh nhất bản 13.15

Với tổng giá trị chỉ số là 2935 vàng, Ma Vũ mang lại khả năng đi xuyên vật thể và tốc độ di chuyển. Tuy nhiên, tốc độ đánh cao và lượng sát thương thấp không còn phù hợp với meta hiện tại. Đặc biệt là khi các xạ thủ không có nhiều khoảng trống để bắn liên tục trong giao tranh. Sự phổ biến của trang bị khác như Nhịp Độ Chết Người và nhiều trang bị tăng tốc độ đánh đã khiến Ma Vũ trở nên không hiệu quả như trước.

Vô Cực Kiếm: Từ Thiên Thoại Đến Lãng Quên

Vô Cực Kiếm từng là một biểu tượng của sức mạnh và được yêu thích bởi khả năng gây sát thương cực lớn. Trong hầu hết các mùa giải, Vô Cực Kiếm còn mang đến nhiều nỗi lo sợ cho team địch khi bạn đã xanh mà còn lên Vô Cực thì ai gặp cũng phải né giao tranh.

lmht-trang-bi-va-bang-ngoc-tung-lam-mua-lam-gio-nhung-da-bi-lang-quen-phan-2-1

Đó là trước khi chưa chỉ thành đồ huyền thoại, trước khi bị chỉnh sửa lại thành đồ duy nhất có thể mua Vô Cực Kiếm đã từng có thể mua 6 cây cùng một lúc gây ra lượng sát thương chí mạng cực kì cao nhưng bù lại sẽ giảm những chỉ số khác, một số quân bài có thể nói tới là cực mạnh khi lên vô cực kiếm như: Yasua, Yed, Caitlyn,Jhin... Tuy nhiên, sau nhiều phiên bản chỉnh sửa, Vô Cực Kiếm đã trở nên ít được chú ý và tỉ lệ lựa chọn của nó giảm xuống thấp đáng kể.

Phiên bản 13.10 đã đem đến sự thay đổi cho Vô Cực Kiếm với giá trị chỉ số ở mức 4750 vàng. Tuy nhiên, sự gia tăng này không đi kèm với nội tại, một yếu tố quan trọng của các trang bị thần thoại. Điều này đã khiến Vô Cực Kiếm không thể cạnh tranh với các trang bị khác có giá trị nội tại cao hơn.

>>Xem thêm :LMHT: Trang bị và bảng ngọc từng 'làm mưa làm gió' nhưng đã bị lãng quên

Cả hai trang bị này đã bị lãng quên vì không còn phù hợp với meta hiện tại của LMHT. Tốc độ đánh và sát thương thấp không còn là yếu tố quan trọng trong các trận đấu, và sự phổ biến của các trang bị khác đã khiến chúng mất đi vị thế của mình.

Trong một thế giới thay đổi không ngừng, việc hiểu rõ về những trang bị quên lãng có thể giúp bạn tạo ra những chiến thuật mới và bất ngờ cho trận đấu. Hãy thử sức với Vô Cực Kiếm và Ma Vũ Song Kiếm, và khám phá cách chúng có thể thay đổi cách bạn chơi trong LMHT ngày hôm nay! Và đừng quên theo dõi trang MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.