Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/08/2023, 13:37 PM

ĐTCL mùa 9: Top các đội hình leo Rank mạnh nhất bản 13.15

ĐTCL mùa 9 bản 13.15 mang đến nhiều meta mới lạ và trong bài viết này MGN sẽ điểm qua các đội hình leo Rank mạnh mẽ nhé !

Cơn gió mới đã thổi qua ĐTCL phiên bản 13.15, và điều đáng chú ý là sự cân bằng và đa dạng hơn cho meta trận đấu! Những thay đổi quan trọng đã tạo ra những đội hình mạnh mẽ và đáng sợ trong trận chiến. Hãy cùng khám phá những đội hình nổi bật và mạnh mẽ nhất của phiên bản này!

Hư Không: Sứ Giả Khe Nứt & Baron trở lại mạnh mẽ

Hư Không đang trở lại mạnh mẽ với sự tăng sức mạnh cho Sứ Giả Khe Nứt và Baron. Sự gia cố lượng máu và hệ số máu cuối trận giúp cho Hư Không duy trì sức mạnh ổn định đến giai đoạn cuối ván đấu. Rek’Sai cũng nhận được buff với cơ chế hồi phục và sát thương chiêu thức. Kai’Sa cũng đã được giảm lượng mana tổng, giúp cô ấy triển khai chiêu thức nhanh hơn và trở thành nguồn sát thương lớn của đội hình. Hư Không có thể chơi 2 biến thể: 

dtcl-mua-9-top-cac-doi-hinh-leo-rank-manh-nhat-ban-1315

8 Hư Không + 1 ấn Hư Không: Tập trung vào khung bài Hư Không, ghép trang bị cho Vel’Koz và Rek’Sai, sau đó lên cấp và đổi đồ cho Kai’Sa và Bel’Veth.

dtcl-mua-9-top-cac-doi-hinh-leo-rank-manh-nhat-ban-1315-1

Rek’Sai carry: Slow roll Rek’Sai 3 sao tại cấp độ 7 và có thể kết hợp với khung bài 6 Đấu Sĩ 3 Hư Không hoặc 6 Hư Không.

Hiệu Triệu Nhân: Sức mạnh không thể bỏ qua

dtcl-mua-9-top-cac-doi-hinh-leo-rank-manh-nhat-ban-1315-2

Dù đã bị giảm sức mạnh trong bản hotfix, Hiệu Triệu Nhân vẫn là một đội hình mạnh mẽ với các chỉnh sửa tích cực. Soraka giờ gây sát thương mạnh hơn, Galio giảm mana và tăng giảm sát thương ở mốc 3 sao, Ryze giảm thời gian thi triển chiêu thức. Hiệu Triệu Nhân sẽ sử dụng 6 Hiệu Triệu Nhân kết hợp với Targon cùng lối chơi slow roll 3 sao. Đội hình này sẽ ưu tiên cấp sao cho Galio, Soraka, Karma và Taric. Ngoài ra, có thể thay Cassiopeia bằng Ryze sau khi có cấp sao cho Ryze.

Phù Thủy: Quyền năng ma thuật không ngừng

dtcl-mua-9-top-cac-doi-hinh-leo-rank-manh-nhat-ban-1315-3

Phù Thủy tiếp tục là một đội hình mạnh mẽ. Bel’Veth và Ahri vẫn là cặp đôi gánh team đáng tin cậy. Có nhiều biến thể cho đội hình này, nhưng ưu tiên là 4 Phù Thủy, 6 Phù Thủy hoặc 8 Phù Thủy nếu có thể ra được ấn. Trang bị ưu tiên cho Lux và Ahri là Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch và trang bị tăng sát thương. Taric sẽ cần một số trang bị chống chịu để làm tanker chính.

>>Xem thêm: ĐTCL mùa 9: Giáo án Sett Đại Ca đã trở lại và mạnh mẽ hơn trong bản 13.15

 Azir Quân Sư: Trị vì bằng sức mạnh ma thuật

dtcl-mua-9-top-cac-doi-hinh-leo-rank-manh-nhat-ban-1315-5

Azir Quân Sư đã trở lại mạnh mẽ với những vị tướng trong hệ được tăng sức mạnh. Đội hình tốt nhất sẽ kết hợp 4 Quân Sư và 3 Shurima, Demacia, hỗ trợ bởi Jarvan IV và Nasus. Trang bị Cuồng Đao, Găng Bảo Thạch và Diệt Khổng Lồ sẽ giúp Azir trở thành điểm tựa chính cho đội hình.

Kayle Reroll: Thiên thần hủy diệt

dtcl-mua-9-top-cac-doi-hinh-leo-rank-manh-nhat-ban-1315-6

Kayle Reroll đang trở lại mạnh mẽ với sự gia cố cho Giàn chống chịu của đội hình. Đội hình tập trung vào 3 sao cho Kayle, Poppy và Maokai. Sau đó lên cấp kẹp thêm Đồ Tể, Yordle và Demacia là sẽ hoàn thành bài đấu. Các trang bị ưu tiên cho Kayle là 2 Cuồng Đao và Diệt Khổng Lồ, còn Poppy sẽ là tanker chính với trang bị chống chịu.

Những đội hình trên đã chứng tỏ sức mạnh và đa dạng của ĐTCL phiên bản 13.15. Hãy cân nhắc và tùy chỉnh để tạo ra những chiến thuật phù hợp với phong cách chơi của bạn và leo top bảng xếp hạng! Cùng đồng hành và chinh phục thế giới ĐTCL cùng những đội hình mạnh mẽ này! Hãy theo dõi trang MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.