Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/01/2022, 14:00 PM

LMHT: Zeri không được lòng Xạ Thủ hàng đầu LCK, dự đoán bị hắt hủi khi cho vào thi đấu chuyên nghiệp

Với bộ kỹ năng có thể nói là lệch ra hoàn toàn khỏi khuôn mẫu của game MOBA nói chung và LMHT nói riêng, nhưng có vẻ như Zeri lại chưa được các tuyển thủ đánh giá cao trên đấu trường chuyên nghiệp.

Đầu mùa giải 2022, đã có rất nhiều dự đoán về vị tướng mới sẽ được ra mắt tiếp theo của Riot. Nhất là sau khi TV Show Arcane được ra mắt, rất nhiều game thủ đã chắc hẳn cái tên mới sẽ là Silco. Thế nhưng, nằm ngoài những dự đoán đó, Riot Games ra mắt người hâm mộ một vị tướng cũng đến từ xứ Zaun, nhưng là Zeri - một vị tướng hoàn toàn mới với vai trò Xạ Thủ.

Với lối chơi mới lạ, bộ kỹ năng có thể tăng nhanh tốc độ chạy và đánh, Zeri đã sớm nhận được nhiều đánh giá tích cực không chỉ của game thủ không chuyên mà còn của những game thủ chuyên nghiệp. Với phong cách chơi tốc độ của mình, Zeri được đánh giá sẽ hiệu quả hơn với lối đánh Sát Thủ thay vì là Xạ Thủ như mặc định.

Thế nhưng, sự ra mắt của Zeri cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều. Gumayusi - Xạ Thủ của T1 - đã chia sẻ cảm nhận của bản thân sau một khoảng thời gian trải nghiệm vị tướng Zeri này.

gumayusi-t1-zeri-1-1643102584974938720858

Với Zeri, màn thể hiện của vị tướng này là chưa thuyết phục. Bản thân cơ chế tự động đánh của Zeri nghe có vẻ mới lạ, nhưng thực tế nó lại có nhiều thiếu sót, không phù hợp ở meta hiện tại và có thể là sau này. Nếu thực sự Zeri được cấm chọn trong thi đấu chuyên nghiệp, thì tôi chắc cũng chẳng ai quan tâm lắm đâu.”

Trong game đấu của Gumayusi, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra Zeri không thực sự mạnh tới ngưỡng như các vị tướng Xạ Thủ khác. Mặc dù tốc độ đánh đạt được của Zeri có thể rất đáng nể, nhưng sẽ không là gì nếu như không đạt được lượng sát thương như mong đợi. Bên cạnh đó. với sải tay khiêm tốn của mình, việc Zeri chạm được tới Xạ Thủ đối phương - cũng là những tuyển thủ chuyên nghiệp - thì cũng là một điều vô cùng khó khăn. Không chạm được vào ai, không tích được cộng dồn cho Quá Tải, Zeri không còn là mối đe dọa nữa.

zeri-skills

Dẫu vậy, Zeri vẫn là một vị tướng khá tiềm năng, vẫn sẽ cần một vài chỉnh sửa nữa đến từ Riot thì Zeri mới có thể khẳng định vị thế của mình trên đấu trường quốc tế. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.