Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/07/2023, 08:42 AM

Loạt 'bom tấn' khiến game thủ chờ đợi nhất trong tháng 7: Anh em của Call of Duty góp mặt

Mặc dù được đánh giá là không xuất hiện nhiều cái tên “bùng nổ” như tháng 6 nhưng các game thủ cũng sẽ không thất vọng với loạt “bom tấn” tháng 7.

Trong khi tháng 6 vừa qua đã gây “chấn động” với sự ra mắt của hàng loạt cái tên đáng chú ý như Final Fantasy 16, Diablo 4 thì tháng 7 lại bị đánh giá là có vẻ trầm lắng hơn. Tuy nhiên, các game thủ hoàn toàn có thể mong ngóng sự xuất hiện của hàng loạt “bom tấn” mãn nhãn. Đầu tiên phải kể đến Exoprimal. Được biết, phần lớn trọng tâm của Capcom trong năm nay chủ yếu tập trung vào bản làm lại Resident Evil 4 hay mang đến thế giới mới cho Street Fighter 6.

Sau khi cả hai trò chơi điện tử đều đã ra mắt thì mối bận tâm lớn nhất của nhà phát hành nổi tiếng Capcom chính là Exoprimal. Không chỉ được giới thiệu trước đó một thời gian mà Exoprimal cũng được kỳ vọng là xứng đáng để các game thủ chờ đợi vào ngày 14/7 tới khi nhận được sự đầu tư “khủng” của Capcom. Trong đó, trong trò chơi, các game thủ sẽ khoác lên mình những bộ giáp với chất liệu, khả năng khác nhau để chiến đấu chống lại sự xâm lấn của bầy khủng long.

Loạt 'bom tấn' khiến game thủ chờ đợi nhất trong tháng 7: Anh em của Call of Duty góp mặt 1

Sau Exoprimal phải kể đến Immortal of Aveum. Được biết, đây là một sản phẩm của Ascendant Studios. Trong đó, nhà phát hành này là nơi quy tụ của không ít những tên tuổi từng tham gia các dự án lớn như Call of Duty hay Dead Space. Có lẽ cũng chính vì vậy mà Immortal of Aveum được mệnh danh là Call of Duty của thế giới ma thuật. Trong đó, nhân vật chính trong trò chơi là Jak - người vừa tham gia hội pháp sư với nỗ lực cứu lấy hành tinh của mình. Cùng với nhịp độ nhanh, nhiều người hy vọng khi ra mắt, Immortal of Aveum sẽ hay như cách nó được giới thiệu vào ngày 20/7 sắp tới.

Loạt 'bom tấn' khiến game thủ chờ đợi nhất trong tháng 7: Anh em của Call of Duty góp mặt 2

Cuối cùng, “chốt sổ” danh sách là The Expanse: A Telltale Series. Theo đó, mặc dù từng được giới thiệu tại The Game Awards 2021 nhưng phải tới 2 năm sau, The Expanse: A Telltale Series mới chính thức được thành hình. Được biết, trò chơi này lấy bối cảnh về vũ trụ giả tưởng, người chơi sẽ hóa thân vào vai Camina Drummer - thuyền trưởng của con tàu nhặt rác. Về cơ bản, The Expanse: A Telltale Series tập trung vào các sự lựa chọn của người chơi với cốt truyện xoay quanh lựa chọn của các game thủ. Đặc biệt, trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 27/7 sắp tới. 

Loạt 'bom tấn' khiến game thủ chờ đợi nhất trong tháng 7: Anh em của Call of Duty góp mặt 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.