Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/04/2022, 14:00 PM

Loạt nhân vật anime sở hữu năng lực bình thường nhưng siêu bá đạo sau khi thức tỉnh

Có rất nhiều nhân vật trong anime được trao cho sức mạnh tưởng chừng như bình thường nhưng một khi đã thức tỉnh thì không có đối thủ.

Kosuke Ueki - Law of Ueki

1

Kosuke Ueki là nhân vật chính trong anime Law of Ueki và được ban cho năng lực biến rác thành cây, nghe có vẻ rất phế vật và cũng rất dễ để sử dụng. Thế nhưng khi đột phá sức mạnh này lên cấp 2 thì Ueki có thể biến những đòn tấn công của kẻ địch trở lại trạng thái ban đầy hay nói cách khác là đảo ngược những thứ đã được biến đổi trở lại dạng ban đầu. Chính vì thế nên những năng lực trong Law of Ueki không thể nào làm hại được nhân vật chính.

Vanessa Enoteca - Black Clover

2

Trong anime Black Clover, Vanessa Enoteca là một ma pháp sư của Hắc Bộ Ngưu Đoàn và sở hữu năng lực điều khiển những sợi chỉ để tạo ra quần áo hoặc dùng để làm bẫy trong những trận chiến hay hỗ trợ cho đồng đội. Trong một lần, cô nàng đã vô tình thức tỉnh sức mạnh tiềm ẩn của mình và có thể điều khiển được vận mệnh của người khác. Với năng lực mới này, Vanessa đã giúp những đồng đội thoát chết bằng cách kiểm soát những sợi dây vận mệnh.

Jotaro Kujo - Jojo's Bizarre Adventures: Stardust Crusaders

3

Stand mà Jotaro Kujo sở hữu là Star Platinum và đây là một chiến binh cận chiến vô cùng mạnh mẽ nhưng với điểm yếu duy nhất là không hề sở hữu bất kỳ năng lực mạnh mẽ nào, không như những kẻ thù mà anh gặp phải. Phải đến khi đối đầu với Dio, Jotaro đã nhận ra Star Platinum cũng sở hữu năng lực khá tương đồng với The World và đã may mắn thoát chết trong gang tấc. Tuy vậy, năng lực này lại không được Jotaro tôi luyện và cũng không có quá nhiều đất diễn trong loạt anime này. 

Shinra Kusakabe - Fire Force

4

Shinra khi sinh ra là hỏa nhân thế hệ thứ 3 với khả năng tỏa ra lửa từ đôi chân của mình và năng lực này được gọi là Akuma No Ashiato. Kết hợp với những gì đã tiếp thu được từ học viện, Shinra có thể đối đầu với những kẻ địch vô cùng mạnh. Nhưng đến khi gặp Sho thì Shinra mới thức tỉnh và nâng sức mạnh của mình lên tầm cao mới nhờ liên kết với Adolla Grace và có thể di chuyển vượt qua khỏi tốc độ ánh sáng hay thậm chí là trở về quá khứ.

Monkey D Luffy - One Piece

5

Ban đầu, những độc giả của One Piece đều tưởng rằng trái ác quỷ mà Luffy đã ăn khi còn nhỏ là Gomu Gomu no Mi và biến cậu thành người cao su nhưng cậu đã cật lực luyện tập để phát huy sức mạnh tiềm ẩn của bản thân. Tuy nhiên, cuối cùng thì thực chất trái ác quỷ mà Luffy ăn là Hito Hito no Mi, Model Nika và thuộc hệ Zoan Thần Thoại. Với sức mạnh hoàn toàn mới, Luffy giờ đây có thể thoải mái đánh ngang cơ với Kaido mà không gặp nhiều trở ngại như trước. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.