Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/10/2020, 11:30 AM

Lời tuyên bố dõng dạc của Suning: “Chúng tôi sẽ chiến đấu cho cả người hâm mộ Việt Nam”

Với màn lột xác ngoạn mục ở giải CKTG 2020, Suning giờ đây đang đến gần với ngôi vị vô địch hơn bao giờ hết. Trước giờ G, Twitter của đội tuyển này đã đăng tải lên một bài viết làm ấm lòng khán giả, những người hâm mộ Việt Nam.

Bài liên quan

Năm nay vì lí do dịch bệnh, 2 đại diện VCS Việt nam là GAM Esports và Flash đã không thể tham dự giải đấu CKTG 2020. Do đó mà mọi sự quan tâm ủng hộ của cộng đồng LMHT Việt Nam đều đổ dồn vào Suning, tất cả đều hướng về SofM - tuyển thủ người Việt Nam duy nhất tại giải đấu. Với việc SN sở hữu hai thành viên đến từ khu vực khác là SofM (VCS) và SwordArt (LMS cũ), Hạt giống số 3 khu vực LPL nhiễm nhiên đã trở thành thỏi nam châm thu hút fan hâm mộ ở cả 2 khu vực trên.

Sức nóng cũng như tầm ảnh hưởng của Suning đã khiến cả cộng đồng LMHT thế giới phải ngỡ ngàng. Không dừng lại ở đó, về độ chiều fan, nếu họ đứng số 2 thì không ai dám cạnh tranh số 1.

động thái đăng tải mới nhất trên Twitter của Suning

động thái đăng tải mới nhất trên Twitter của Suning

"Chiến đấu vì chính chúng ta.

Chiến đấu vì LPL - Khu vực mạnh nhất.

Chiến đấu vì các fan hâm mộ và những tuyển thủ Việt Nam đã không thể có mặt tại đây.

Chiến đấu vì tình bạn và giấc mơ thuở ban đầu của Flash Wolves."

Suning đã dõng dạc tuyên bố cho toàn thế giới rằng họ không chỉ chiến đầu vì LPL, mà còn vì người hâm mộ Việt Nam, vì những đội tuyển VCS đã lỡ hẹn với giải đấu, vì cả giấc mơ và cả tình bạn đẹp đẽ của Karsa - SwordArt, những người kế thừa linh hồn của đội tuyển Flash Wolves lừng lẫy một thời. Trước đó, tại 1 cuộc họp báo, sau khi nghe lời chúc của cậu bạn thân Karsa, SwordArt cũng đã hứa sẽ cố gắng hết sức để đạt được chức Vô địch, nối tiếp giấc mơ của khu vực LMS.

Dự là Huanfeng sẽ phải chịu cảnh

Dự là Huanfeng sẽ phải chịu cảnh "tắm sông" nếu Suning Vô địch CKTG 2020

Không chỉ dừng lại ở đó, Suning còn tuyên bố họ sẽ trả thù giúp "những người con xa xứ" G2 Esports sau ván thua tại Bán kết trước DAMWON. Tấm hình được đăng tải trên Twitter với nội dung đầy hài hước bắt chước Caps đã phần nào cho thấy Hạt giống số 3 đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ càng trước trận đấu quyết định. Nếu Suning mà thắng thật thì kèo này Huanfeng nên chuẩn bị tinh thần tập bơi đi là vừa!

Ngày 31/10 tới đây trận đấu tranh ngôi vô địch giữa Suning và DAMWON trong khuôn khổ giải CKTG 2020 sẽ chính thức diễn ra. Liệu lời tiên tri của Riot ẩn chứa trong MV chủ đề Take Over có trở thành sự thật? Chúng ta hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho SofM cũng những người đồng đội trong trận chiến sắp tới nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.