Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/10/2020, 11:00 AM

Thua đến rơi lệ, Karsa tuyên bố gì sau trận thắng của Suning cùng SofM tại CKTG 2020?

Từng tự tin phát biểu “Trong suốt nhiều năm thi đấu tại LPL, tôi chưa bao giờ thua SofM”, giờ đây Karsa đang phải trả giá cho những phát ngôn của mình. Sau thất bại tại vòng Bán kết, anh chàng đành ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Bài liên quan

Trận Bán kết ngày hôm qua có thể nói là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất CKTG 2020. Trước đó ít ngày cộng đồng mạng lẫn chuyên gia còn đang sôi nổi tranh luận Karsa và SofM ai mới là người đi rừng đỉnh nhất thì hôm nay họ đã có câu trả lời. Bước vào trận bán kết, dù được đánh giá là đội yếu thế hơn nhưng Suning đã có màn thi đấu ngoạn mục lật ngược kèo, giành chiến thắng với tỉ số 3-1, chính thức giành vé vào trận chung kết. Mặc dù thi đấu không tệ nhưng trước một đội hình đang rất phiêu của SN, Karsa và Tes đành phải dừng chân.

Sau khi chứng kiến Suning giành thắng lợi chung cuộc, chính Karsa đã phải rơi nước mắt. Siêu sao người Đài Loan đành phải đợi một năm nữa để có lần đầu tiên lọt vào trận chung kết một kỳ CKTG. Khi một mình anh là không đủ để gồng gánh cả 1 đội hình thi đấu có phần chơi chệch khớp của Top Esports. Mặt khác, Suning mặc dù ở cửa dưới về kỹ năng nhưng với khâu cấm chọn được chuẩn bị cực kỳ kỹ càng cũng như việc chuyển hoá lợi thế đến từ những pha gank không tì vết của SofM đã đưa đội tuyển này gần hơn đến vinh quang Vô địch CKTG 2020 hơn bao giờ hết.

Shock là thế nhưng người đi rừng của TES đã có 1 hành động rất fairplay. Anh chàng dành lời chúc của mình cho người bạn thân- SwordArt, mong anh vô địch chung kết. Được biết hai tuyển thủ này từng sát cánh thi đấu dưới màu áo Flash Wolves và luôn có quan hệ rất tốt từ trước tới nay mặc dù tại LPL và CKTG 2020 họ là đối thủ của nhau.

Lời nhắn nhủ của Karsa đến cậu bạn thân SwordArt

Lời nhắn nhủ của Karsa đến cậu bạn thân SwordArt

"Tôi hy vọng rằng SwordArt có thể đạt được giấc mở mà anh ấy hắng mong ước khi là một tuyển thủ. Tôi mong anh ấy sẽ vô địch thế giới."

Lời nhắn nhủ chân thành giữa 2 tuyển thủ cho thấy sự công nhận giữa Karsa dành cho Suning và đặc biệt là người đồng đội cũ. Về phần SofM, có thể thấy rằng Karsa đã không sai khi nói rằng mình chưa từng tỏ ra thua kém khi phải đấu với Duy Cầu Giấy. Cả 3 ván đấu đều là những tình huống đi rừng đọc bản đồ và gank không tì vết đến từ con bài Lee Sin của Karsa. Xin chia buồn với tuyển thủ người Đài Loan đã bỏ lỡ cơ hội lần đầu chạm đến chức vô địch CKTG 2020.

Lời chia buồn của cộng đồng mạng đến người đi rừng của TES

Lời chia buồn của cộng đồng mạng đến người đi rừng của TES

Trong những diễn biễn xảy ra vào tối 24/10, DAMWON Gaming chính thức hạ gục G2 Esports để trở thành đội đầu tiên góp mặt tại chung kết CKTG 2020. Như vậy đối thủ của Suning trong trận chung kết  vào 31/10 sắp tới sẽ là DAMWON, Hại giống số 1 khu vực LCK. Các fan hâm mộ đều đang rất phấn khích trước trận so găng của hai đội tuyển vốn được đánh giá ở kèo dưới tại CKTG năm nay. Liệu ai mới là chủ nhân thực sự của ngôi vô địch CKTG 2020? Chúng ra hãy cùng chờ đợi và đón xem những thông tin mới nhất về trận chiến cuối cùng này nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.