Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/05/2022, 10:06 AM

Long Chun thừa nhận làm ca sĩ sẽ "kiếm được nhiều tiền hơn TikToker"

Mới đây, việc Long Chun ghi danh tham dự một cuộc thi âm nhạc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao khi Long Chun ghi danh tham dự chương trình âm nhạc "Trời sinh một cặp" mùa 6. Đáng nói, đây là lần tái xuất đầu tiên của TikToker này trên sóng truyền hình sau việc đột ngột rút khỏi chương trình "Gương mặt thân quen" để điều trị u men xương hàm. Chia sẻ về quyết định tham gia chương trình này, anh cho biết bản thân muốn được cọ xát với lĩnh vực âm nhạc cũng như có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

long-chun-tap-1-tuan-hung-1608113041214812004646

Từ đó, bản thân anh có cơ hội được thể hiện mình ở các lĩnh vực khác nhau. Long Chun bộc bạch: "Ngoài công việc diễn viên, tôi là người mê cầm mic hát và yêu ánh đèn lung linh trên sân khấu. Mỗi lần được đứng trên sân khấu là tôi thấy rất hạnh phúc. Trước đây, vì lý do sức khỏe, tôi từng bỏ lỡ cuộc thi âm nhạc trên Đài truyền hình Quốc gia và đây là cơ hội để tôi được đứng trên sân khấu thể hiện đam mê ca hát. Cuộc đời mình từng xảy ra nhiều biến cố và giờ đây tôi không muốn chờ đợi thêm nữa mà nắm bắt ngay cơ hội khi có thể.

Tham gia chương trình Trời Sinh Một Cặp mùa 6, mặc dù hơi áp lực một chút, tôi vẫn rất vui khi được cọ xát với công việc ca hát và được kết hợp với ca sỹ nổi tiếng trên sân khấu. Qua đó, tôi có cơ hội được thể hiện mình ở các bộ môn nghệ thuật khác nhau. Do đó, tôi muốn nắm bắt cơ hội đứng trên sân khấu rất hoành tráng của chương trình và được tỏa sáng".

z3390745334103_e45e0977e3fff9fc357e37c93361465d

Không chỉ dừng lại ở đó, anh cũng cho biết ca sĩ nổi tiếng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn TikToker. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, anh cần học hỏi cũng hư luyện tập nhiều hơn để có thể tự tin trình diễn trên sân khấu. Tại sân chơi "Trời sinh một cặp", anh cho biết bản thân sẽ nỗ lực hết sức mình chứ chưa nghĩ đến việc trở thành ca sĩ nổi tiếng.

z3390746792386_f4b48d1f6de4216aa24c8788ebdd78e3

TikToker này nhấn mạnh: "Nếu là một ca sĩ nổi tiếng thì chắc chắn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn TikToker. Tôi chỉ biết hát và hát đúng nốt nhạc thôi. Để trở thành ca sĩ thì mình phải học hỏi rất nhiều, trau dồi kỹ năng và kỹ thuật biểu diễn trên sân khấu. Đến với cuộc chơi Trời Sinh Một Cặp, tôi sẽ chơi hết mình, chưa nghĩ đến chuyện sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng".

116432312-1148827695516709-888-6593-2207-1595834234

Ngoài ra, anh cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi thẳng thắn trả lời câu hỏi liên quan đến việc đưa em trai của mình là Long Bé tham gia chương tình. Anh cho biết ở thời điểm hiện tại, với em trai, việc học vẫn là quan trọng nhất. Tuy nhiên, nếu em trai đồng ý, anh sẽ đưa cậu bé đến tham gia một tiết mục trong khuôn khổ chương trình.

Long Chun tiết lộ: "Khi thấy Long Chun bận rộn ít quan tâm đến em khi tham gia chương trình, Long Bé hơi buồn một chút. Nhưng khi tôi giải thích lý do thì cu cậu hiểu chuyện hơn nhiều và luôn dành những lời động viên tinh thần cho anh trai. Hiện nay việc học đối với Long Bé là quan trọng nhất. Tôi tôn trọng ý kiến của em trai mình, chỉ khi nào em đồng ý, tôi sẽ mời em tham gia cùng ở một tiết mục nào đó". 

medium_186486512_1377291162670360_1931275185376806911_n_5079292f2a

Hiện tại, thông tin này đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng chờ đợi màn tái xuất của Long Chun trên sóng truyền hình sau thời gian im hơi lặng tiếng để tập trung cho việc điều trị bệnh. Ngoài ra, không ít cư dân mạng cũng bày tỏ sự háo hức, mong muốn Long Bé sẽ được anh trai tham gia một tiết mục trong chương trình "Trời sinh một cặp". 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.