Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/01/2023, 00:11 AM

MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ

Mới đây, bài viết của MC Phương Thảo đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng.

MC Phương Thảo không còn là cái tên xa lạ với đông đảo cư dân mạng. Trong đó, với nhan sắc ngọt ngào, duyên dáng cùng với lối dẫn dắt chuyên nghiệp, tự tin, cô được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng "Nữ thần Esports". Tuy là "người trong mộng" của nhiều người hâm mộ nhưng MC Phương Thảo đã là "hoa có chủ" sau đám cưới đình đám, đẹp tựa cổ tích vào năm vừa qua. Không chỉ dừng lại ở đó, vợ chồng của nữ MC còn dành dụm được cơ ngơi khác là căn hộ nhỏ xinh, mang đậm phong cách cá nhân.

MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 1
MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 2

Cho đến mới đây, MC Phương Thảo đã đăng tải trên trang cá nhân, hé lộ một vài góc trong căn nhà này. Chưa dừn lại ở đó, cô cũng hé lộ quyết định mua nhà ở tuổi 25. Cô hé lộ về quyết định ra ở riêng cũng như mua nhà. Đăng tải trên trang cá nhân, cô bộc bạch: "Hồi chưa ra ở riêng, ám ảnh Tết đến là lau chùi bộ bàn ghế gỗ rồng phượng của bố mẹ. Ngày đi làm kiếm ra tiền, xin bố cho con tự mua tặng bố bộ sofa vừa xịn vừa êm nhưng đừng có mơ “Bàn ghế của tao mới là đỉnh nhất”.

Giây phút đó em biết em cần sớm ra ở riêng để thích làm gì thì làm rồi. Năm ngoái lấy chồng, mong muốn ra ở riêng được toại nguyện. 2 vợ chồng quyết định dùng vốn liếng tuổi trẻ đi mua xe, nên sẽ thuê nhà, cũng chịu khó decor các thứ thì bỗng một hôm đẹp trời chủ nhà đòi bán đi, thế là thôi, bao công sức decor đổ sông đổ bể. Cũng là giây phút em đưa ra quyết định cuối cùng: Phải mua nhà thôi".

MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 3
MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 4
MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 5
MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 6
MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 7
MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 8

Đính kèm hình ảnh, cô chia sẻ kèm hình ảnh một vài góc trong căn nhà của mình. Có thể thấy, căn nhà mang tông màu nâu ấm áp, được trang hoàng đầy đủ, tinh tế. Không chỉ những góc được trang trí với phong cách hiện đại, căn nhà còn có góc làm việc riêng với phong cách chuẩn Esports của 2 vợ chồng đình đám. 

MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 9
MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 10
MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 11
MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 12
MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 13
MC Phương Thảo khoe thành quả của năm 2022: Căn hộ trong mơ 14

Ngay khi vừa đăng tải, loạt ảnh này của MC Phương Thảo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng, Có thể thấy, dù ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng cô đã có trong tay mọi thứ, từ danh tiếng, lượng người hâm mộ đông đảo đến hôn nhân hạnh phúc, viên mãn trong căn nhà ấm áp, đầy đủ tiện nghi. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.