Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 10:51 AM

Mẹo Valorant: Làm thế nào để bắn headshot như game thủ chuyên nghiệp

Valorant đã là một trong những trò chơi FPS chiến thuật phổ biến nhất trong một vài năm trở lại đây dành cho các game thủ.

Hiện Valorant đã thu hút được hơn một triệu người chơi hàng ngày, nhờ vào Riot Games và các bản cập nhật thường xuyên của họ đã giúp cộng đồng game thủ không ngừng tương tác với nhau. Cùng MGN.vn khám phá mẹo để giúp game thủ Valorant có thể thực hiện nhiều pha headshot hơn trong một trận đấu nhé

Valorant hiện có tám cấp bậc, và tất cả các cấp bậc. Những người chơi muốn leo nhanh phải học cách cải thiện skill nhiều hơn. Kỹ năng nhắm vào đầu mục tiêu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét khi cố gắng cải thiện kĩ năng chơi Valorant.

Kĩ năng headshot rất quan trọng đối với game thủ Valorant

Để tiến bộ trong trò chơi này, người chơi phải đầu tư khá nhiều thời gian cho việc luyện tập và việc luyện tập phải mang lại hiệu quả. Người chơi phải trải qua nhiều giờ trong trò chơi này để cải thiện.

Dưới đây là một số mẹo để có được những pha headshot như người chơi Valorant chuyên nghiệp

Counter Strafing / Stutter Stepping

Counter Strafing hay Stutter Strafing thoạt nhìn khá đơn giản nhưng khá khó để thành thạo. Khi một người chơi đang di chuyển theo một hướng sang ngang và muốn có được một pha bắn chính xác, họ cần nhấn nút theo hướng ngược lại để dừng lại ngay lập tức và nã đạn chính xác vào kẻ thù. Kỹ thuật này có thể nhìn quanh các góc và nhanh chóng headshot kẻ địch.

Crosshair

Mũi cộng Crosshair cho biết vị trí đạn sẽ bắn ra khi người chơi bắn. Mỗi hình chữ thập có thể được tùy chỉnh theo sở thích của người chơi thành động, tĩnh, nhỏ hoặc lớn. Người chơi nên chọn một hình chữ thập nổi bật trên nền.

việc để crosshair như thế nào là điều nên được lưu tâm trong tựa game Valorant

>> XEM THÊM: Valorant: Muốn cân tất nhưng tuyển LOUD gãy ngay trận đầu

Rất đơn giản, hình chữ thập phải nhỏ và không gây rối mắt. Những người chơi nghiêm túc về việc nhắm mục tiêu tốt nên luôn chọn một hình chữ thập tĩnh thay vì một hình chữ thập động. Một hình chữ thập động sẽ di chuyển khi người chơi di chuyển, không giống như một hình chữ thập tĩnh, vì vậy nó không nhất quán và mục tiêu của người chơi cũng vậy nếu họ chọn nó.

Snapshot

Một số người chơi xem snapshot chỉ là may mắn. Một số người chơi lại xem nó là kĩ năng lâu năm của một proplayer. Thật vậy, snap trở nên quan trọng khi kẻ thù xuất hiện ở những nơi mà người chơi không ngờ tới, đồng thời snap đòi hỏi rất nhiều thời gian luyện tập cũng nhu nằm lòng vị trí trên bản đồ.

Tuy nhiên, ngay cả khi hội đủ những yếu tố đó, game thủ chưa chắc gì đẫ thành công, chỉ là càng chơi lâu, game thủ sẽ càng thuần thục hơn mà thôi.

>> XEM THÊM: Mẹo bắn headshot Valorant

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game Valorant bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.