Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/04/2022, 10:20 AM

Minecraft: Top 4 loại rương phổ biến nhất mà game thủ cần biết

Tích trữ vật phẩm là một nhu cầu thiết yếu của game thủ Minecraft và có thể được đáp ứng bởi đa dạng các loại rương khác nhau.

Rương thường

28

Đây là loại rương phổ biến nhất trong Minecraft và có thể được chế tạo bằng ván gỗ với kích thước đơn hoặc đôi. Tác dụng duy nhất của chúng cũng chỉ là để giúp game thủ lưu trữ vật phẩm. Thế nên khi bị phá vỡ bởi tác động từ bên ngoài thì toàn bộ vật phẩm bên trong sẽ tràn hết ra bên ngoài.

Chính vì vậy nên rương thường sẽ phát huy tối đa công dụng nếu được đặt cố định và không thích hợp cho việc trữ đồ trên hành trình phiêu lưu khám phá dài ngày. 

Rương bẫy

29

Những chiếc rương loại này tăng cường sự bảo mật cho chủ sở hữu bởi khi bị mở ra, chúng sẽ phát tín hiệu Redstone. Mặc dù điều này nghe qua có vẻ không "bảo mật" cho lắm nhưng chúng hoàn toàn có thể được nâng cấp bằng nhiều cách khác nhau.

Xung Redstone có thể kích hoạt các loại bẫy như máy bắn tên tự động hoặc thậm chí là cả khối thuốc nổ TNT. Nói một cách đơn giản thì game thủ có thể sử dụng những chiếc rương bẫy để kích hoạt bất kỳ loại bẫy nào mà họ có thể nghĩ ra miễn là nó có phản ứng với tín hiệu Redstone. 

Rương Ender

30

Rương Ender khó chế tạo hơn hai loại ở trên vì chúng đòi hỏi người chơi phải có hai thứ nguyên liệu đặc biệt là đá obsidian và đôi mắt của Ender. Mọi chiếc rương Ender chỉ có thể được sở hữu bởi một cá nhân duy nhất và không có bất cứ game thủ nào khác có khả năng truy cập vào nó và lấy cắp vật phẩm bên trong.

Hơn nữa, một khi người chơi Minecraft đặt vật phẩm vào một rương Ender thì họ sẽ có triệu hồi vật phẩm đó từ bất cứ rương Ender nào khác mà họ tạo ra. Đây là một phương án tuyệt vời để lưu trữ các vật phẩm ở khoảng cách xa khi tạo nên một mạng lưới rương lưu trữ hoạt động xuyên suốt các chiều không gian khác nhau.

Hộp Shulker

31

Mặc dù không có từ "rương" trong tên gọi nhưng hộp shulker về bản chất chúng vẫn có đặc điểm và công dụng tương tự trong Minecraft. Với nguyên liệu chính là vỏ shulker và rương tiêu chuẩn, game thủ có thể mất khá nhiều thời gian để chế tạo nên hộp shulker vì vỏ shulker chỉ có thể được tìm thấy ở chiều không gian The End.

Mặc dù hầu hết các hộp shulker đều hoạt động tương tự như những chiếc rương thường, nhưng chúng có một ưu điểm đặc biệt đó là dù cho có bị vỡ thì nó vẫn không làm tràn ra ngoài các vật phẩm bên trong.

Công dụng tuyệt vời này cho phép người chơi sử dụng hộp shulker để lưu trữ vật phẩm trong quá trình di chuyển và sau đó, có thể phá vỡ hộp để đặt vào trong túi đồ một cách dễ dàng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cửa hàng tranh thủ ăn theo Diablo, bán 60 triệu mỗi cái mặt nạ vẫn cháy hàng
Câu chuyện đằng sau chiếc mặt nạ này là gì và tại sao nó đã gây sốt với giá trị lên đến 60 triệu. Bạn đã sẵn lòng bước vào thế giới Diablo 4 chưa?
LMHT: Tổng hợp 5 mod custom cho Summoner's Rift đẹp nhất do game thủ tự làm
Summoner's Rift nơi diễn ra các trận chiến căng thẳng trong đấu trưởng công lý là nơi vô cùng quen thuộc với nhiều game thủ LMHT, liệu bạn có bao giờ cảm thấy nhàm chán vì phải chơi đi chơi lại một bản đồ không?
LMHT: Skin Viego Tinh Võ rất giống với 1 nhân vật huyền thoại Anime
Mới đây qua một vài hình ảnh giới thiệu cho trang phục Viego Tinh Võ, nhiều game thủ đã tinh ý nhận ra sự tương đồng giữa trang phục này với một nhân vật anime rất nổi tiếng trong bộ anime "những cuộc phiêu lưu kì bí của Jojo".
Baldur’s Gate 3: Tựa game nhập vai mới gây kinh ngạc với 17000 cái kết khác nhau
Baldur’s Gate 3: Mới đây một nhân viên của Larian Studios tiết lộ rằng Baldur’s Gate 3 có thể sẽ sở hữu đến 17.000 cái kết khác nhau, bổ sung thêm vào tính chơi lại của tựa game này.
Cách kiểm tra số tiền bạn đã nạp cho LMHT
Bạn đã từng mua bao nhiêu bộ skin trong LMHT? Liệu rằng nếu không nạp vào LMHT thì bạn có giàu hơn không,vậy hãy cùng tìm hiểu cách xem tổng số tiền bạn đã nạp vào LMHT nhé.
God of War Ragnarok: Điều gì sẽ xảy ra với thanh kiếm Blades of Chaos nếu Kratos hi sinh?
Blades of Chaos là món vũ khí biểu tượng của Kratos kể từ lần đầu xuất hiện trong God of War 2018 cho tới nay. Vậy món vũ khí này sẽ ra sao nếu chẳng may một ngày Kratos hi sinh?
LMHT: 'Hết thuốc chữa' với Yuumi, Riot quyết định làm lại vì quá mạnh
Sau nhiều lần chỉnh sửa không đem lại hiệu quả, Riot quyết định sẽ làm lại cô mèo này vì quá mạnh trong các giải đấu chuyên nghiệp.
LMHT: 'Hú hồn' cuối cùng game thủ cũng hủy được liên kết tài khoản từ Garena sang Riot
Trước vấn đề nhiều tài khoản bị người xấu liên kết trước chủ tài khoản, Riot đã nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết.
God of War Ragnarok: Top 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể hạ bệ
Với danh hiệu là kẻ diệt thần, Kratos của God of War Ragnarok chắc chắn sẽ không ngán phải solo với bất cứ ai kể cả thần linh. Cùng điểm qua 4 vị thần trong Marvel và DC mà Kratos có thể đánh bại nhé!