Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/09/2023, 14:26 PM

Mitsuki có chiến đấu với Code trong Boruto Two Blue Vortex chương 2 không?

Mới đây Boruto Two Blue Vortex chương 2 đã chính thức ra mắt, trong chương này cuộc đối đầu giữa Boruto và Code là tâm điểm của sự chú ý. Dù vậy nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ khi Mitsuki đã không xuất hiện trong chương 2 nhất là khi xét đến mối quan hệ của Mitsuki với Code.

Trong Boruto Two Blue Vortex chương 2, Mitsuki đã không xuất hiện trong bất kì trang nào dù là một nhân vật có tiểu sử cực kì hứa hẹn và có thể đóng vai trò quan trọng trong trận chiến với code. Vì câu chuyện chính chủ yếu tập trung vào Boruto và Kawaki, người hâm mộ tự hỏi liệu Mitsuki có đóng vai trò quan trọng nào trong việc đối đầu với Code và mang lại chiều sâu cũng như sự kết thúc cho nhân vật của anh ấy hay không.

z4714938027985_42c42eec3df714786713fd8f44f85b13 (1)

Mặc dù cuộc đối đầu này không xảy ra trong Chương 2 nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng rằng các chương sau sẽ tiết lộ vai trò quan trọng của Mitsuki trong bộ truyện.

Boruto Two Blue Vortex chương 2: Vai trò của Mitsuki trong trận chiến với Code.

Sự vắng mặt của Mitsuki trong chương 2 của Boruto Two Blue Vortex là điều đáng chú ý, đặc biệt là với sự giới thiệu của Kawaki. Xuyên suốt bộ truyện Boruto, Mitsuki thường đứng ngoài các xung đột và cốt truyện quan trọng, và mô hình này dường như tiếp tục diễn ra trong chương mới nhất.

z4714938029995_8b0b2007a47883657ddec6e99beaee8d (1)

Khi chúng ta tiếp tục làm sáng tỏ câu chuyện trong Boruto Two Blue Vortex chương 2, nó đặt ra câu hỏi liệu vai trò của Mitsuki trong bộ truyện vẫn chưa được khám phá đầy đủ hay không. Điều này đặc biệt hấp dẫn khi xét đến xuất thân bí ẩn và tiềm năng chưa được khai thác của anh ấy.

Mitsuki rất có khả năng sẽ giải quyết được Code cuối cùng mặc dù cho đến nay nhân vật của anh ấy đã bị gạt khỏi cốt truyện chính. Mitsuki có mối quan hệ mật thiết với Boruto, người cũng được coi là mặt trời hay niềm hy vọng của anh

Cuộc chiến chống lại Code của Mitsuki cũng có thể đóng vai trò là phần cuối trong cung nhân vật của Mitsuki, giúp anh nhận ra hoàn cảnh của Boruto đồng thời tiết lộ sức mạnh cũng như sự phát triển của nhân vật Mitsuki.

z4714938027728_33131b6390b6d3434a9be190cb8dbccc (1)

Mặc dù sự vắng mặt của Mitsuki trong Boruto Two Blue Vortex chương 2 có thể đáng chú ý nhưng nó chỉ làm tăng thêm sự mong đợi về vai trò tương lai của anh trong bộ truyện. Khi câu chuyện tiến triển, nhân vật của Mitsuki dường như đã sẵn sàng cho sự phát triển đáng kể.

Với nền tảng hấp dẫn và tiềm năng chưa được khai thác của mình, có thể hình dung rằng Mitsuki có thể đối đầu và có thể vượt qua Code trong một trận đấu hấp dẫn. Điều này có thể mang lại một giải pháp thỏa đáng cho sự thù địch hiện tại của anh ấy đối với Boruto đồng thời tăng thêm độ phức tạp cho hành trình của anh ấy trong loạt phim Boruto. Vì vậy mà chúng ta có thể mong đợi về sự xuất hiện và vai trò của Mitsuki trong những chương kế tiếp.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.