Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 07/02/2023, 10:02 AM

My Hero Academia: Chap 380 đã có ngày ra mắt chính thức sau khi tin tức tác giả tạm nghĩ được công bố

Dù tạm nghỉ một thời gian, nhưng tác giả của My Hero Academia cũng không quên xoa dịu fan của mình bằng ngày ra mắt chính thức của chap 380 sắp tới. Hãy cùng MGN.vn xem đó sẽ là ngày nào nhé.

Trong chap 379 vừa rồi của manga My Hero Academia, người hâm mộ đã chứng kiến một pha 'đụng làm chạm,đến là đón' giữa Deku và Shigaraki. Tuy nhiên, sau khi chap ấy kết thúc, tác giả Horikoshi Kohei cũng chính thức công bố rằng bản thân cần nghỉ ngơi một thời gian để có thể tịnh dưỡng sức khỏe. Tuy nhiên, vị tác giả này vẫn không quên làm cho người hâm mộ của mình yên tâm bằng việc công bố thời điểm ra mắt chap 380. Hãy cùng MGN.vn xem đó sẽ là thời điểm nào sắp tới nhé.

my hero academia chap 380

Theo như những thông báo đến từ tác giả cũng như các thông tin đến từ website chính thức của  MangaPlus và VIZ thì My Hero Academia chap 380 sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 0 giờ sáng ngày 20 tháng 2 năm 2023 tại Nhật Bản. Điều này nghĩa là chap 380 sẽ bị tạm hoãn cho đến lúc 10 giờ tối ngày 19 tháng 2 năm 2023 tại Việt Nam chúng ta.

Đương nhiên rằng nếu các meFan muốn đọc bản tiếng Việt thì có lẽ mọi người sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian ngắn để các nhà dịch giả làm việc. Tuy nhiên, nếu các meFan không muốn phải chờ đợi thêm nữa thì phiên bản tiếng nước ngoài của chap 380 ( được ra mắt sau bản gốc tại Nhật Bản 1 tiếng) có thể được tìm đọc tại website của Viz Media hoặc ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha.

my hero academia chap 380

Theo như những thông tin đến từ Shueisha, thì công ty này đã xác nhận với người hâm mộ rằng việc tạm ngưng một cách đột ngột này đến từ việc tác giả của My Hero Academia đã và vẫn đang gặp vấn đề về sức khỏe của mình. Chính vì vậy mà Horikoshi cần một thời gian khá lâu để hồi phục. 

Chính vì vấn đề sức khỏe xuống cấp trầm trọng kể từ năm 2022, Horikoshi đã thường xuyên nói ra mong muốn được kết thúc My Hero Academia của mình. Tuy nhiên, vị tác giả ấy buộc phải tiếp tục ra thêm chap vì một còn vô số vấn đề chưa được giải quyết. Chính vì vậy mà với lần trở lại này, người hâm mộ có thể thấy một tác giả sẽ rút gọn các trận chiến cuối cùng một cách nhanh chóng nhất để anh có thể nghỉ ngơi và tịnh dưỡng sức khỏe của mình.

XEM THÊM: My Hero Academia: Hawk và Deku, ai mới là anh hùng mạnh hơn?

my hero academia chap 380 (1)

Vì vậy, các meFan hãy nhớ đón đọc chap 380 của My Hero Academia để có thể theo dõi những tình tiết xảy ra tiếp theo troong bộ manga nhé. Bên cạnh đó, cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các thông tin cũng như spoiler mới nhất của My Hero Academia nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.