Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/12/2022, 17:04 PM

My Hero Academia: Dabi có thể là một kẻ bất tử, chap 376 là bắt đầu cho kết thúc của Endeavor

Theo như những giả thuyết mới nhất của My Hero Academia, thì dường như Dabi đã sở hữu được khả năng bất tử. Từ đâu mà cậu có sức mạnh ấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ở thời điểm hiện tại của manga/anime My Hero Academia, phe anh hùng cũng như phe phản diện đã và đang chuẩn bị bước vào trận chiến lớn nhất từ trước đến giờ. Và tại đây, Endeavor đã nhận trọng trách canh chừng và chuẩn bị sẵn sàng để chiến đấu với Dabi (hay còn được biết là người con Toya của Endeavor). Nhưng dù bản thân Endeavor là siêu anh hùng hạng nhất, nhưng Dabi lại đang được fan tin rằng hắn sở hữu khả năng trường sinh bất tử. Vì sao lại như vậy? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

my hero academia

Khi một bộ manga đang đi đến hồi kết, sức mạnh của một nhân vật có thể trở nên phức tạp hơn ban đầu. Và My Hero Academia cũng không ngoại lệ. Người đang được nghi là sẽ có sức mạnh khac chính là Dabi. Dabi sở hữu khả năng tạo ra ngọn lửa xanh từ chính cơ thể mình. Và giống với cha mình là Endeavor, thì nếu ngọn lửa do Dabi tạo ra đạm tới ngưỡng quá nhiều, thì cơ thể của anh cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Và nếu các meFan để ý thì ở thời điểm hiện tại, cơ thể của Dabi đã bị biến thành một lớp vỏ đang cháy âm ỉ, bên cạnh đó, nó có nhiều cơ và xương hơn một con người bình thường. Điều này ngay từ đầu đã làm những ác nhân dưới trướng của All For One thắc mắc về cơ thể của Dabi. Vì theo lý thuyết thì Dabi không thể sống và chiến đấu như ta vẫn thường thấy.

my hero academia

Năng lực tạo ra lửa xanh của Dabi được cho là một biến thể của Endeavor. Nếu ta xem xét kỹ thì Quirk này thực sự có thể giống như ngọn lữa có khả năng tái tạo của phượng hoàng. Phượng hoàng là một sinh vật chim thần thoại sẽ tự đốt mình thành tro và tái sinh từ đống tro tàn đó.

Vì vậy khả năng cao rằng sau khi Dabi đốt cháy mọi thứ hiện có của bản thân, hắn có thể được tái sinh hoặc trẻ hóa. Một minh chứng lớn nhất cho giả thuyết này đã xuất hiện trong một số trang truyện. Cụ thể rằng tại đó, một luồng ánh sáng đã phát ra từ trái tim của Dabi khi hắn bất tỉnh. Như MGN.vn đã nhắc đến thì Quirk trong My Hero Academia có thể phát triển mạnh mẽ trong những hoàn cảnh thích hợp, và trải nghiệm cận kề với 'bay màu' là trường hợp thường thấy nhất.

XEM THÊM: BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua (12/12-19/12), Bleach vẫn đang bỏ khá xa những đối thủ khác

my hero academia

Ở thời điểm hiện tại thì đây vẫn chỉ là giả thuyết đến từ MGN.vn về sức mạnh thật sự của Dabi. Tuy nhiên, vẫn có tỉ lệ 50% rằng sức mạnh của lửa phượng hoàng chính là Quirk thật sự của con trai Endeavor. Cho nên các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin mới nhất từ tác giả về My Hero Academia nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.