Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 14/11/2021, 12:30 PM

My Hero Academia: Deku có thể làm gì nếu không trở thành anh hùng?

Nếu sau này Deku quyết định từ bỏ sự nghiệp anh hùng thì cậu còn có thể làm nghề gì trong thế giới của My Hero Academia?

My Hero Academia là series anime đình đám lấy bối cạnh tại một thế giới mà có tới 80% người dân sở hữu năng lực phi thường. Từ đây, người xem được theo dõi hành trình thực hiện ước mơ trở thành anh hùng số 1 của cậu nhóc "vô năng" Izuku Midoriya, từ lúc đăng ký nhập học vào Cao trung Yuuei cho tới khi chiến đấu với hàng loạt những tên tội phạm nguy hiểm và khét tiếng.

Thừa kế "One For All" từ All Might, Deku sở hữu một nguồn sức mạnh tiềm tàng vô cùng đặc biệt nhưng nó khiến cho cậu phải gánh trên vai những trách nhiệm to lớn, gây tổn thương đến cả thể xác lẫn tinh thần. Vậy nếu mai này, Deku quyết định từ bỏ sự nghiệp anh hùng thì cậu còn có thể làm nghề gì trong thế giới của My Hero Academia?

Vệ sĩ

1

Mặc dù sở hữu ngoại hình tương đối nhỏ con và khá yếu ớt nhưng với Quirk siêu sức mạnh từ "One For All", Deku có thừa tiêu chuẩn để làm vệ sĩ trong thế giới của My Hero Academia. Bên cạnh đó, Deku còn là người sẵn sàng bất chấp nguy hiểm vì sự an toàn của mọi người xung quanh nên chắc chắn cậu sẽ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Huấn luyện thế hệ sau

2

Trong sự nghiệp làm anh hùng đầy rẫy hiểm nguy của mình, Deku hoàn toàn có khả năng bị tổn thương thể xác nghiêm trọng giống như All Might. Và nếu chuyện đó xảy ra, Deku vẫn có thể tiếp bước người thầy của mình để đảm nhận công việc huấn luyện thế hệ sau tại Cao trung Yuuei.

Thử nghiệm thiết bị hỗ trợ

3

Mặc dù là một nghề rất kén người làm nhưng công việc thử nghiệm thiết bị hỗ trợ lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi góp phần tạo ra những sản phẩm hỗ trợ anh hùng trong quá trình chiến đấu với tội phạm. Với One For All, Deku hoàn toàn đủ sức chịu đựng rủi ro từ những sản phẩm thất bại mà vẫn giữ được tính mạng và tất nhiên là Mei Hatsune sẽ sẵn sàng thuê Deku rồi!

Cai ngục

4

Dù có vững chãi và kiên cố tới đâu thì nhà tù vẫn luôn là một trong khu vực tiềm ẩn rủi ro bị đột nhập và vượt ngục lớn nhất. Vì vậy, sự xuất hiện của Deku trong hàng ngũ cai ngục trong thế giới của My Hero Academia sẽ giúp làm tăng thêm một hàng rào bảo mật cho chốn ngục tù Tartarus.

Vật lý trị liệu

5

Là một người từng phải gánh chịu vô số chấn thương từ việc sử dụng One For All quá sức chịu đựng của cơ thể, Deku chắc chắn sẽ thấu hiểu hơn ai hết những nỗi đau của người bệnh và biết cách để động viên họ vượt qua những ngày tháng khó khăn trong cuộc đời.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.