Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/10/2022, 09:49 AM

My Hero Academia: Ngày chap 370 xuất hiện đã được tác giả chia sẻ

Sau khi tạm nghỉ một khoảng thời gian ngắn, thì tác giả Horikoshi Kohei cũng đã chính thức thông báo sự xuất hiện của My Hero Academia chap 370.

Có thể nói rằng chap 370 đang được trở thành một trong những chap truyện được mong chờ nhất của manga My Hero Academia. Vì tại chap 369, tác giả không những tạo ra trận chiến vô cùng máu lửa giữa Deku và All For One. Và sau đó tác giả lại chọn tạm dừng thêm một tuần để giữ gìn sức khỏe cũng như tìm lối đi phù hợp cho tương lai. Chính vì thế mà vào ngày hôm nay, tác giả đã làm nguôi ngoai sự chờ đợi của fan bằng cách thông báo thời điểm ra mắt của chap 370

Deku trong my hero academia

Theo những gì được tác giả Horikoshi chia sẻ thì chap 370 của My Hero Academia đã được lên lích là sẽ ra mắt vào 0 h sáng ngày thứ hai ngày 24 tháng 10 năm 2022 sắp tới (theo giờ chuẩn Nhật Bản). Điều này nghĩa là My Hero Academia chap 370 sẽ được ra mắt vào lúc 10 giờ tối ngày 23 tháng 10 năm 2022 tại Việt Nam chúng ta. Tuy nhiên cũng sẽ cần một khoảng thời gian dịch thuật ngắn nữa thì chúng ta mới có bản tiếng Việt để đọc.

Tuy nhiên, đối với các meFan không muốn đợi phiên bản tiếng Việt, thì My Hero Academia chap 370 phiên bản tiếng nước ngoài vẫn có thể được đọc bằng nhiều phương thức khác nhau. Hai cách phổ biến nhất đó chính là truy cập vào ứng dụng Shonen Jump+ hoặc Manga Plus.

XEM THÊM: My Hero Academia: Xếp hạng sức mạnh tất cả các Quirks của Izuku Midoriya

Điều gì có thể sẽ xảy ra trong chap 370?

my hero academia

Khả năng cao rằng trong chap 370 của My Hero Academia, trận chiến giữa Deku và All For One vẫn sẽ được tiếp diễn. Nhưng dù Deku hoàn toàn 'ao chình' All For One, nhưng vũ khí bí mật của hắn vẫn sẽ là thứ đáng lo ngại. Và theo như cuối chap 369 vừa rồi thì vũ khí ấy chính là một Spinner điên cuồng và khổng lồ.

Tên phản diện bò sát này chính là tay sai trung thành nhất của All For One trong xuyên suốt quá trình phát triển của manga. Có vẻ như lòng trung thành của hắn đã được đền đáp xứng đáng. Hắn ta có thể đang sắp trở thành một Nomu mạnh nhất từ trước đến nay. Và chap 370 của My Hero Academia cũng sẽ có một phân đoạn ngắn cho thấy các anh hùng khác đang cố ngăn chặn Spinner khổng lồ này.

Kết luận

Spinner trong manga my hero academia chap 369

Những tình tiết được kể trên chỉ là những dự đoán của MGN.vn về những gì có khả năng cao sẽ xảy ra trong chap 370. Chính vì thế mà vẫn còn một số sự sai sót. Nhưng dù đúng hay sai thì vẫn còn sẽ nhiều tình tiết quan trong sẽ xuất hiện trong My Hero Academia chap 370. Chính vì thế mà các meFan đừng quên đón đọc chap 370 vào ngày 23 và 24 tháng 10 sắp tới nhé. Và cũng hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin quan trọng xung quanh manga/anime My Hero Academia nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.