Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/02/2023, 11:00 AM

My Hero Academia: One For All sinh ra là để dành riêng cho Deku

Không thể phủ nhận rằng Deku là người sử dụng thuần thục Quirk One For All nhất từng thấy trong My Hero Academia. Không lẽ Quirk này tạo ra chỉ để chờ trao cho cậu?

Hơn một năm trước, Deku đã có một cuộc trò chuyện với những dấu tích của One For All (OFA) về sự tiến hóa sức mạnh mà mỗi người đã từng sở hữa OFA phải đối mặt. Izuku's Quirk là ví dụ hoàn hảo về những gì mà Thuyết kỳ dị thể hiện trong vũ trụ của My Hero Academia. OFA đã được thấm nhuần sức mạnh đến nỗi chỉ những người sinh ra không có nó mới có thể sử dụng nó.

Trước khi Quirk được chuyển cho Deku, OFA đã ‘phá xác’ những người sử dụng nó trước anh ta. Những người dùng OFA không thể thất bại trước AFO trong trận chiến, đã chết trẻ do sức mạnh đáng kinh ngạc mà cơ thể họ phải chịu. Người sử dụng OFA sồng được lâu nhất được biết đến là khoảng 40 tuổi trước khi chết.

OFA

All Might và Izuku là hai người duy nhất trong lịch sử của Quirk sử dụng nó mà không bị căng cơ thể. Điều này là do cả hai đều được sinh ra mà không có sức mạnh của riêng mình. Việc là người vô năng chính là thứ điều khiến họ trở thành ứng cử viên hoàn hảo cho OFA. Chưa hết, giữa hai người, chỉ có Deku mới có cơ hội hoàn thành Quirk và có được tất cả các sức mạnh khác bên trong nó.

Xét rằng dưới 20% dân số không sở hữu Quirk, khả năng Deku gặp gỡ với All Might là rất nhỏ. Việc Izuku có cơ hội gặp thần tượng của mình, gây ấn tượng với anh ấy bằng cách cứu một người bạn mà không do dự dù cậu không có năng lực, và có được sức mạnh của anh ấy chính là số phận sắp đặt. Có quá nhiều sự trùng hợp xung quanh việc Deku có được OFA như thế nào.

người dùng OFA đầu tiên

Đây là lý do tại sao, trong cuộc trò chuyện nói trên với những dấu tích OFA, Deku được cho biết rằng về mặt kỹ thuật, Quirk đã chọn anh ta. Định mệnh đã can thiệp để đảm bảo rằng chỉ có Deku được trao sức mạnh này. Anh ta không chỉ là một trong những người anh hùng số một trong truyện mà còn là một trong số ít người sử dụng sức mạnh chỉ để cứu người.

Không giống như hầu hết những người sử dụng trước đó, Izuku không được chọn để trở thành một người chiến đấu trong cuộc chiến chống lại AFO. Anh ta được chọn vì All Might chắc chắn rằng sức mạnh này sẽ khiến anh ta trở thành Anh hùng vĩ đại nhất mọi thời đại. Dường như số phận đã can thiệp và biến Izuku trở thành vật chứa hoàn hảo cho OFA từ trước khi cậu ấy được sinh ra.

Deku Quirk

Nhiều người trong My Hero Academia khao khát trở thành Anh hùng chỉ để có được danh tiếng, tài sản và vinh quang. Hội Anh hùng được tạo ra theo cách không quan trọng trái tim của bạn anh hùng như thế nào, bạn cần phải có được tình cảm của mọi người để trở thành một Anh hùng được mọi người ngưỡng mộ. Ví dụ, mặc dù là Anh hùng số 2, Endeavour gần như không nổi tiếng như All Might do thái độ của anh ta.

Tuy nhiên, với những sự kiện gần đây nhất đã xảy ra trong vũ trụ My Hero Academia , giống như hai cuộc chiến mà dân thường đã từng chứng kiến, niềm tin vào lực lượng này đang thấp hơn bao giờ hết. Thế giới không còn cần những Anh hùng chỉ nổi tiếng, quan trọng tiếng tăm và tài sản. Họ cần những anh hùng thực sự, những người mong muốn làm điều đúng đắn, như Deku.

OFA Deku

Deku, với tinh thần anh hùng đã hình thành từ lúc nhỏ của mình, là người sẽ dẫn dắt thế giới đến một kỷ nguyên mới của những Anh hùng thực sự. Ngay cả trước khi tốt nghiệp, anh ấy đã truyền cảm hứng cho bạn bè và những người xung quanh để trở thành Anh hùng tốt nhất mà họ có thể. Trong khi anh luôn là một Anh hùng thực sự, OFA chỉ đơn giản là làm cho mọi thứ dễ dàng hơn để Izuku truyền cảm hứng cho quần chúng.

Sự sáng tạo, tư duy nhanh nhạy và tinh thần chiến đấu bất diệt của cậu bé cũng khiến cậu trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho OFA. Người nắm giữ sức mạnh thứ chín gần như luôn được định sẵn ở bên cạnh người có thể hạ gục AFO một lần và mãi mãi. Trong phần Final War, Deku đã chứng minh rằng anh là người duy nhất có thể thực hiện được điều này.

Banjo

Deku đã sử dụng xuất sắc từng Quirk mà OFA trao cho anh ta. Anh ấy đã sử dụng tất cả chúng để giúp đỡ nhiều người nhất có thể và chế ngự AFO trên chiến trường. Chỉ có óc sáng tạo và óc phân tích của anh ấy mới có thể đạt được điều gì đó tầm cỡ như thế này. Nhìn chung, có vẻ như Deku luôn được định sẵn để có được Quirk và trở thành Anh hùng vĩ đại nhất thế giới.

Như đã nói bởi Banjo trong các chương trước, cũng như trong chương 369 vẫn chưa được phát hành, Deku được định là người hoàn thành OFA. Điều này sẽ được nhìn thấy khi chương mới nhất được phát hành, trong đó Deku sẽ sử dụng từng Quirks để áp đảo AFO.

Midoriya

Không thể phủ nhận rằng Deku đã làm việc chăm chỉ và hy sinh hầu hết mọi thứ để trở thành một vật chứa thích hợp cho OFA. Anh ấy đã làm tất cả trong khả năng của mình để trở thành người sở hữu xứng đáng sức mạnh mà All Might đã truyền lại cho anh ấy. Tuy nhiên, dù việc đào tạo là cần thiết, nhưng có vẻ như anh ta luôn xứng đáng với sức mạnh, ngay cả trước khi My Hero Academia bắt đầu.

>> XEM THÊM: My Hero Academia: Xem xét kỹ thì liệu Shigaraki có đáng được Deku cứu vớt trong trận chiến sắp tới?

Bản chất anh hùng của anh ta, trái tim trong sáng, sự vô năng của bản thân và cuộc chạm trán với All Might đều chỉ ra một thế lực cao hơn hướng dẫn để anh ta có được sức mạnh. Tất cả những điều đó, không nghi ngờ gì rằng Deku có mọi thứ anh ấy cần để trở thành Anh hùng xuất sắc nhất mọi thời đại.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin My Hero Academia sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.