Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/03/2023, 10:29 AM

Naruto: 5 lần Naruto thể hiện tình yêu của mình dành cho Hinata

Tình cảm mà Hinata dành cho Naruto là điều ai cũng biết, ngoại trừ bản thân cậu. Dẫu vậy, xuyên suốt series, không ít lần Naruto đã thể hiện tình yêu với đối phương.

Nếu bạn là một fan chân chính của Naruto hay kể cả chỉ mới khám phá bộ truyện 'tượng đài' này thì hãy cùng MGN.vn nhìn lại những khoảnh khắc tình cảm đầy tinh tế mà Naruto từng thể hiện với Hinata nhé!

Khi còn là những đứa trẻ, Naruto đã cứu Hinata khỏi những kẻ bắt nạt

Cặp đôi lần đầu gặp nhau trong Movie The Last: Naruto. Vì sở hữu đôi mắt Byakugan kỳ dị, Hinata trở thành nạn nhân của một nhóm bắt nạt ngay giữa đường vào mùa Đông. Cô bị những gã đàn ông xung quanh gọi là quái vật và đã khóc rất nhiều. Nhưng rồi, Naruto đã can thiệp và đứng ra bảo vệ cô ấy.

Rõ ràng, hành động của Naruto xuất phát từ lòng trắc ẩn, mong muốn bảo vệ một cô gái lẻ loi và không thể tự vệ. Và cũng chính điều này đã thể hiện sự quan tâm của anh dành cho Hinata.

Khi còn là những đứa trẻ, Naruto đã cứu Hinata khỏi những kẻ bắt nạt

Naruto đánh nhau với Neji để gây ấn tượng với Hinata

Mục đích của cuộc chiến dĩ nhiên xoay quanh những gì mà Hyuga Neji đã làm với Hinata. Naruto quyết định trả thù cho thất bại của cô ấy bằng cách giành chiến thắng trong trận chiến. Sau khi đánh bại Neji, điều đầu tiên trong đầu anh là liệu Hinata có theo dõi cuộc chiến của họ hay không?

Naruto đánh nhau với Neji để gây ấn tượng với Hinata

Naruto biến thành Kyuubi khi nghĩ rằng mình đã mất Hinata trong cuộc chiến với Pain

Khi Naruto và Pain tham gia vào một trận chiến ở Konoha, Hinata đã tham gia vào để bảo vệ tình yêu của đời mình. Tuy nhiên, cô bị Pain làm trọng thương, thậm chí khiến Naruto lầm tưởng rằng cô đã chết. Chính điều này đã đốt cháy cơn giận giữ của anh ta, biến anh ta thành Kyuubi.

Đây là phản ứng quá rõ để khán giả hiểu rằng, Naruto có tình cảm sâu đậm với Hinata. Điều ấy hệt như việc mất đi một người thân yêu, chẳng trách mà anh ta sẵn sàng làm bất cứ điều gì để trả thù cho cô!

Naruto biến thành Kyuubi khi nghĩ rằng mình đã mất Hinata trong cuộc chiến với Pain

Naruto là người đầu tiên tin tưởng Hinata

Suốt thời thơ ấu của mình, Hinata luôn bị mọi người chê bai và cho rằng cô không đủ mạnh để trở thành một Ninja. Cũng bởi những lời nói mang tính miệt thị ấy mà tâm lý của Hinata bị ám ảnh nặng nề khiến cô luôn thua cuộc trong các trận chiến.

Tuy nhiên, chỉ một mình Naruto là tin tưởng vào kỹ năng của Hinata. Khi được chọn để thi đấu trong kỳ thi chunin với Neji, không một ninja nào nghĩ rằng cô ấy có đủ tố chất để đánh bại anh ta. Điều bất ngờ là chính niềm tin của Naruto đã giúp Hinata tiếp tục...!

Naruto là người đầu tiên tin tưởng Hinata

Naruto ghen khi nhìn thấy Hinata đi cùng Toneri

Ở Movie The Last, trong quá trình giải cứu em gái bị bắt cóc của Hinata là Hanabi, Naruto đã nhận ra rằng mình thực sự quan tâm đến Hinata và yêu cô nhiều như cách cô ấy yêu anh. 

Khi Hinata bỏ lại cả nhóm và quyết định đi cùng Toneri, Naruto đã đi tìm và bày tỏ sự ghen tị khi thấy họ đi cùng nhau. Naruto đã nói rằng, mình sẽ sát cánh cùng Hinata vì lo ngại cho sự an toàn của cô. Nhưng đối với khán giả, tình tiết này thể hiện rằng Naruto cuối cùng cũng nhận ra tình cảm của mình dành cho Hinata.

Naruto ghen khi nhìn thấy Hinata đi cùng Toneri

>>XEM THÊM: Naruto: Những chiêu thức cực mạnh chỉ xuất hiện một lần duy nhất

Kết lại, Naruto và Hinata có thể không phải là một cặp đôi nổi tiếng nhất trong suốt series Naruto, nhưng họ vẫn được rất nhiều khán giá mến mộ cho đến hiện tại.

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hay xoay quanh Naruto và các bộ truyện đình đám khác thì nhớ theo dõi chúng mình thường xuyên.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.