Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/06/2023, 13:45 PM

Naruto: Bát Môn Guy mạnh tới mức nào mà khiến cho huyền thoại như Madara cũng phải 'rén'?

Nếu thật sự xem xét thì Guy khi mở Bát Môn sẽ mạnh tới mức nào mà khiến cho huyền thoại trong Naruto là Madara cũng phải cảm thấy sợ lúc đối đầu?

Khi xem Naruto, chắc hẳn các meFan đều cảm thấy thích thú với những nhẫn thuật hào nhoáng và các ảo thuật có phần 'ảo diệu'. Tuy nhiên, hệ thống chiến đấu trong thế giới Naruto còn một khía cạnh quan trọng khác, đó chính là thể thuật. Và một trong những nhân vật được nhớ đến nhiều nhất khi nhắc về thể thuật chính là người bạn thân của Kakashi-sensei, Might Guy.

Might Guy tuy không thể sử dụng nhẫn thuật và ảo thuật, nhưng nhẫn thuật thì nhân vật này không hề thua kém ai. Anh thậm chí còn mang trong mình một chiêu thức có tên là Bát Môn Độn Giáp. Một chiêu thức tăng sức mạnh và tốc độ di chuyển theo từng cấp độ. Vậy thì cấp độ cuối cùng (Bát Môn) của chiêu thức này mạnh đến mức nào mà nó đã từng khiến cho huyền thoại Madara phải run sợ? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Naruto

Khi mở cổng thứ 8 của Bát Môn, có lẽ ai cũng hoàn toàn đồng ý rằng sức nặng của đòn đánh và tốc độ ra đòn của Guy là 'đỉnh' nhất. Để dễ dàng so sánh thì khi mở cổng thư 8 ra, Guy đã sử dụng đòn Tịch Tượng để dễ dàng đấm vỡ Cầu Ngọc Đạo đến từ Jinchiruki của Thập Vĩ Madara. Ta nên nhớ rằng Cầu Ngọc Đạo của Madara chắc chắn hơn của Obito gấp nhiều lần.  Bên cạnh đó, Cầu Ngọc Đạo của Madara có thể chống đỡ được 4 quả bom Vĩ Thú của Thập Vĩ - thứ hoàn toàn vượt xa sức mạnh của Hashirama.

Từ đây, ta có thể hoàn toàn thấy được rằng khi mở cổng thứ 8, sức công phá đến từ những đòn tấn công của Guy hoàn toàn vượt xa sức mạnh của bom Vĩ Thú. Không chỉ sức mạnh, tốc độ của Guy trong trạng thái này không phải là dạng vừa khi anh hoàn toàn có thể 'pressing' Madara trong trạng thái Jinchuriki. Tuy nhiên, minh chứng rõ nhất cho tốc độ kinh hoàng ấy là khi Guy quyết tâm tung đòn cuối cùng, anh lao đến nhanh tới mức có thể bẻ cong không gian xung quanh.

Naruto

Mặc dù đòn đá cuối cùng không thể đánh bại được Madara, nhưng Guy - một người bị thế giới nhẫn giả đánh giá thấp khi còn nhỏ vì không thể sử dụng nhẫn thuật - đã làm nhẫn giả huyền thoại kia có một phen rùng mình trong sợ hãi. Madara thậm chí còn tuyên bố rằng Guy chính là người sử dụng thể thuật mạnh nhất từ trước đến giờ. Và Guy chính là kẻ thứ hai ngoài Hashirama có thể làm cho Madara cảm thấy thú vị khi đối đầu.

Không chỉ Madara, tiềm năng cũng như sức mạnh của Guy cũng đã được những nhẫn giả cấp cao chú ý đến. Chẳng hạn như Nang Trắng Sakumo (cha của Kakashi), ông đãn nhận ra một tiềm năng khổng lồ đang 'ngủ' trong Guy. Ông thậm chí còn tin rằng Guy chắc chắn sẽ vượt qua người được cho là thiên tài như Kakashi. Hay một thiên tài khác là Itachi cũng đã từng ngợi ca về sức mạnh của Guy và cảnh báo Akatsuki đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của 'quái thú ngọc bích'.

Naruto

XEM THÊM: Có phải Bleach không xứng để 'chung mâm' với Naruto và One Piece trong 'tam đại anime' thời kỳ 2006?

Mặc dù 'pha' mở cổng thứ 8 này đã khiến Guy phải ngồi xe lăn trong nữa phần đời còn lại của mình, nhưng đây cũng có thể gọi là một trong những khoảng khắc ấn tượng nhất của Naruto. Nó không chỉ cho ta thấy thành quả cố gắng của Guy trong việc đánh bại thiên tài Kakashi, mà cảnh này còn cho người xem thấy quyết tâm vô tận của giáo viên của Lee.

Vậy còn các meFan cảm thấy như thế nào về cảnh Might Guy mở cổng thứ 8 của Bát Môn Độn Giáp. Hãy để MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.