Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/06/2023, 11:06 AM

Naruto: Giả thuyết - Gia tộc nào sẽ chiến thắng nếu Ōtsutsuki và Senju chống lại nhau?

Ōtsutsuki và Senju là những gia tộc trong Naruto mà mỗi lần nhắc đến đều khiến đối thủ run sợ. Và nếu Ōtsutsuki và Senju chống lại nhau thì sao?

Narutoverse đã giới thiệu cho chúng ta những gia tộc Shinobi hùng mạnh. Những gia tộc này thừa hưởng nhẫn thuật mạnh mẽ và những khả năng độc đáo khiến họ trở nên nổi tiếng trong thế giới ninja.

Với những truyền nhân sở hữu các đặc điểm và chakra độc nhất, các Shinobi thuộc những gia tộc độc nhất này rất mạnh mẽ và có thể áp đảo đối thủ của họ trong thời gian ngắn. Hai gia tộc như vậy là Ōtsutsuki và Senju.

Senju vs Ōtsutsuki

Ōtsutsuki và Senju là những gia tộc mà mỗi lần nhắc đến đều khiến đối thủ run sợ. Cá tính, sức mạnh và chakra của họ mạnh mẽ đến mức tất cả các trận đánh và chiến tranh mà một trong hai gia tộc tham gia đều rất kịch tính và hấp dẫn. Nhưng nếu Ōtsutsuki và Senju chống lại nhau thì sao?

>>XEM THÊM: Naruto: Những chiêu thức cực mạnh chỉ xuất hiện một lần duy nhất

Đôi nét về gia tộc Ōtsutsuki và Senju

Gia tộc Otsutsuki (hay còn gọi là Gia tộc Chúa), là những kẻ xâm lược ngoài hành tinh lang thang từ hành tinh này sang hành tinh khác để tiêu thụ sự sống của toàn bộ hành tinh đó bằng cách sử dụng 'Cây thần thánh' mang 'Trái cây Chakra' để tăng sức mạnh và tuổi thọ. Họ là những người tạo ra Luân Xa, và bất kỳ nhẫn thuật nào từ đối thủ đều vô ích. Họ là người thừa kế của khả năng làm chủ thị giác, từ Byakugan đến Rinnegan

Gia tộc Otsutsuki (hay còn gọi là Gia tộc Chúa), là những kẻ xâm lược ngoài hành tinh lang thang từ hành tinh này sang hành tinh khác

Gia tộc Senju quy tụ hàng loạt những chiến binh vĩ đại. Họ là những Shinobi sở hữu 'kho chứa chakra' cùng sức mạnh tối thượng và sự nhanh nhẹn khủng khiếp. Kỹ năng tham chiến và trí thông minh của họ đủ vượt trội để đối đầu với bất kỳ tộc nhân nào trong thế giới Shinobi.

Gia tộc Senju quy tụ hàng loạt những chiến binh vĩ đại

Ōtsutsuki vs Senju: Ai sẽ thắng trận chiến?

Senju và Ōtsutsuki chắc chắn là những gia tộc mạnh nhất do Masashi Kishimoto tạo ra. Tuy nhiên, giả sử có một cuộc chiến giữa tất cả các thành viên mạnh nhất của Gia tộc Senju với dù chỉ một thành viên từ Ōtsutsuki, thì Otsutsuki sẽ luôn có lợi thế hơn. 

Senju có thể thừa hưởng nguồn dự trữ lớn chakra mạnh mẽ nhưng sức mạnh hình ảnh Ōtsutsuki của Rinnegan và Jogan là tối cao đối với khả năng của con người. Họ có thể dễ dàng hấp thụ chakra còn sót lại của các chiến binh tộc Senju, tạo cơ hội cho cái chết của họ. Thứ duy nhất có thể chống lại chúng là Taijutsu, tuy nhiên, sức chịu đựng của con người không ​​đủ lâu để giết một Ōtsutsuki. Tất cả chúng ta đều biết Naruto và Sasuke khó khuất phục được Kaguya Ōtsutsuki trong đại chiến Ninja lần thứ tư.

Thiết kế chưa có tên (1)

Tóm lại, Ōtsutsuki là sự thừa kế của chakra và năng lực thị giác mà họ đã phân phối giữa các gia tộc khác nhau trong thế giới loài người. Ngoại hình và sức mạnh như thần của họ rất đáng sợ và tất cả các cuộc chiến giữa các thành viên của Ōtsutsuki với các shinobi có khả năng đặc biệt đều rất hoành tráng.

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hay xoay quanh Naruto và các bộ truyện đình đám khác thì nhớ theo dõi MGN.vn thường xuyên nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.