Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/09/2022, 10:18 AM

Kết quả sẽ như thế nào nếu Naruto không có Kurama và Sasuke không có Rinnegan đấu với nhau?

Kurama của Naruto và Rinnegan của Sasuke là hai nguồn sức mạnh lớn nhất của hai nhân vật này. Vậy không có chúng thì liệu ai sẽ là người chiến thắng nếu đối đầu nhau?

Một điểm mà mọi người hâm mộ đưa ra là mức chakra của họ. Trong khi Naruto có thể đã mất Kurama, cậu ấy vẫn có mức chakra cao hơn so với Sasuke. Lý do là anh ta là một Uzumaki, và những người của tộc này có sinh lực mạnh mẽ và mức chakra cao. Một trong những lý do tại sao tộc Uzumaki là những jinchuriki tốt là do mức chakra cao của họ. Hokage Đệ Thất cũng có khả năng tái sinh vượt trội so với Sasuke, có nghĩa là anh ta có thể chịu nhiều sát thương hơn trong một cuộc chiến mà không mạo hiểm tính mạng của mình.

naruto kurama

Sasuke có thể đã mất Rinnegan của mình, nhưng vẫn có khả năng anh ta có thể sử dụng một số khả năng của nó. Người hâm mộ đã thấy Madara sử dụng khả năng của Rinnegan mặc dù không có mắt. Phải nói rằng, Sasuke rất có thể sẽ không thể sử dụng tất cả các khả năng của Rinnegan, và hiệu quả chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Điều này có nghĩa là Sasuke có thể không tiếp cận được với Sasuke sau khi mất Rinnegan. Vì đó là trường hợp, tốc độ cao đến kỳ lạ của Naruto là không thể so sánh được, nếu không muốn nói là lớn hơn tốc độ của Sasuke, do khả năng tăng cường thể chất của người cũ thông qua Chế độ Hiền nhân. Tuy nhiên, Sasuke vẫn giữ được khả năng Eternal Mangekyou Sharingan của mình, khá mạnh.

sasuke rinnegan

Bộ truyện Naruto nổi tiếng với những lỗ hổng trong cốt truyện và kỹ xảo không chính đáng. Vẫn còn một số nhầm lẫn về một số khả năng của Sasuke, nhưng người hâm mộ tin rằng anh ấy có khả năng sử dụng Susnaoo và Amaterasu. Hokage Đệ Thất có khả năng sử dụng Chế độ Hiền nhân, giúp tăng cường đáng kể khả năng thể chất của ông. Trong khi Chế độ Hiền nhân Lục đạo được sử dụng với chakra của Kurama, người hâm mộ có lý do để tin rằng Naruto có thể làm như vậy ngay cả khi không có chakra của Kurama. Anh ta cũng có một phần chakras của tám Vĩ thú khác và kekkei genkai, cho phép anh ta sử dụng nó trong Rasengan của mình.

>> XEM THÊM: Nhân vật Naruto nào là tri kỷ của bạn dựa theo cung hoàng đạo?

naruto và sasuke

 

Một điều mà chúng ta cần nhớ là loạt phim hoạt hình shonen có xu hướng làm cho mọi thứ trở nên khá mơ hồ khi các nhân vật chính bị giảm sức mạnh vì nhiều lý do khác nhau. Đó là lý do tại sao chúng ta không thấy Naruto hoặc Sasuke sử dụng khả năng của họ sau khi mất Kurama và Rinnegan. Mặc dù cuộc chiến có thể đã khá cận kề, nhưng vẫn có khả năng Hokage Đệ Thất chiến thắng trong cuộc chiến giả định này. Sự hiện diện của chakra của các Vĩ thú khác, Chế độ Hiền nhân, sức mạnh của Lục đạo hiền nhân và mức chakra cao có thể mang lại lợi thế cho anh ta.

Có quá nhiều biến số chưa biết vào lúc này vì chương trình không thực sự khám phá cách hoạt động của Rinnegan. Điều này dẫn đến việc người hâm mộ đặt ra nhiều giả thiết dựa trên cách các trận chiến câu này diễn ra. Tốt nhất, Sasuke có thể mạnh hơn Naruto một chút nếu không có Kurama. Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất, anh ta có thể yếu hơn đáng kể so với Hokage đệ Thất.

sasuke naruto

Chỉ có thể so sánh công bằng khi cả hai nhân vật này đều thể hiện sức mạnh thực sự của mình sau khi mất Kurama và Rinnegan trong loạt truyện Boruto.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Naruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.