Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/09/2022, 08:39 AM

Naruto: Một lời hứa cực kỳ quan trọng đã giúp đại chiến nhẫn giả lần 4 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết

Trước khi đại chiến nhẫn giả lần 4 xảy ra, thì Naruto đã thực hiện và cố giữ một lời hứa. Chính lời hứa ấy đã khiến bộ manga này trở nên vô cùng thú vị.

Naruto được vô số người hâm mộ nhận định là bộ anime hay nhất mọi thời đại. Sự khẳng định này đến từ việc Naruto không chỉ có những trận đánh, nhẫn thuật chất lượng, mà còn đem đến vô số cảm xúc vui buồn khác nhau. Nhưng tất cả những điều ấy đều đến từ một thứ mà tác giả của Naruto luôn cố nhấn mạnh, đó là việc các nhẫn giả luôn cố gắng để thực hiện những gì mà bản thận họ đã nói hoặc hứa.

Và trong vô số lời hứa được tạo ra trong thế giới Naruto, thì có một lời hứa không chỉ cảm động mà còn làm đại chiến nhẫn giả lần 4 trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cùng MGN.vn xem đó là lời hứa gì nhé. 

Lời hứa là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của thế giới Naruto

Lời hứa này được thức hiện trước khi đại chiến nhẫn giả lần 4 xảy ra. Cụ thể là trước khi cuộc chiến này bắt đầu một cách nghiêm túc, cả Naruto và Killer Bee đều bị giam giữ ở Đảo Rùa vì sự an toàn của họ. Việc này là vì để bảo vệ Jinchuriki của Bát Vĩ và Cửu Vĩ  khỏi việc rơi vào tay của Akatsuki, vì vậy cả hai đã được giấu đi. Trong khi đó, Liên minh nhẫn giả đang cố hết sức để đối phó với Uchiha Madara đã được tái sinh.

Tuy thời gian đầu Naruto cảm thấy khá thoải mái. Nhưng khi cậu dần dà nhận ra sự thật về sự có mặt của mình ở đảo này, thì Naruto ngay lập tức muốn thoát ra. Lúc đó chỉ có mộ người cố gắng ngăn chặn Naruto, đó chính là thầy Iruka

Cụ thể rằng Naruto khá phẫn nộ vì bị giấu kín trong khi bạn bè của cậu thì phải chiến đấu để bảo vệ mình. Tại thời điểm đó không điều gì Iruka nói có thể thuyết phục Naruto ở lại hòn đảo này. Thậm chí là Iruka cũng đã có sử dụng thuật phong ấn để giữ Naruto lại, nhưng cậu dễ dàng phá bỏ nhẫn thuật ấy và chạy thẳng đến trận chiến.

XEM THÊM: Naruto: Vì sao nói để sánh ngang với Thập Vĩ thì cần tới tận hai Cửu Vĩ?

Lời hứa của Bee khiến thầy của Naruto là Iruka vô cùng yên tâm về sự an toàn của cậu học trò

Khi Naruto rời khỏi đây, cậu nhận thấy một bức thư ngắn gắn trên băng trán của mình. Đó là một lời nhắn từ Iruka, được chuẩn bị trước trong trường hợp Naruto chạy đến chiến trường. Trong bức thư của mình, Iruka thừa nhận tình thế khó khăn mà Naruto đã thấy được và chỉ có một lời nhắn cho cậu học trò đang lao đến nguy hiểm của mình: "Hãy sống sót trở lại, dù có chuyện gì đi nữa".

Trong bóng tối, Killer Bee đã theo dõi mọi thứ và nhận ra thầy Iruka là một trong những người mà Naruto luôn để trong tim mình. Từ đó, Jinchuriki của Bát Vĩ đã nói với Iruka rằng Naruto đánh giá cao anh ấy như thế nào và hứa sẽ bảo vệ Naruto trên chiến trường.

Chính hành động này của Killer Bee đã giúp Iruka thay đổi tâm trạng 180 độ. Từ giận dữ sang an tâm cũng như tin tưởng người học trò cũ của mình hơn bao giờ hết. Bên cạnh Bee, thì Naruto cũng đã thực hiện được lời hứa của mình, đó chính là chiến thắng và trở về làng Lá sau khi trận chiến kết thúc.

Killer Bee đã đem đến một lời hứa cực kỳ quan trọng trong Naruto

Việc đề cao và thực hiện những lời hứa luôn là điều khiến người hâm mộ nhớ mãi về bộ anime/manga Naruto. Chính vì thế mà lời hứa của Killer Bee không chỉ khiến Iruaka yên tâm hơn về Naruto, mà đồng thời cũng đem cảm xúc tương tự đến với người xem. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.