Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/05/2022, 15:18 PM

Naruto: Sakura đã được định sẵn là sẽ tử trận

Là một trong những nhân vật làm nên sự thành công của anime Naruto, nhưng có lẽ Sakura sẽ phải nhận kết cục bi thảm hơn 2 thành viên còn lại của đội 7.

Xuyên suốt quá trình phát triển của Naruto và tính luôn cả Boruto ở thời điểm hiện tại, thì tác giả đã giới thiệu đến người hâm mộ những mô hình đội 3 người của các nhẫn giả để thực thi các nhiệm vụ. Và có lẽ đội 7 chính là đội nổi tiếng nhất, không chỉ một thế hệ, mà những thế hệ khi mang danh đội 7 đều là những nhẫn giả thuộc loại thượng thừa trong truyện. 

Với việc hầu như mọi chuyện đều xoay quanh những nhân vật trong đội 7 huyền thoại này, cho nên có lẽ tác giả Kishimoto Masashi đã lồng ghép một số tiểu tiết báo hiệu tương lai cũng như số phận của từng thành viên trong đội cho người hâm mộ biết. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những tình tiết nào nhé.

Nhân vật cánh trái

team 7 (1)

Với nhân vật đứng bên trái của bức hình, thường sẽ là những thiên tài có IQ cực kỳ cao. Trường hợp của Obito thì có phần hơi đặc biệt. Nhưng có một điểm giống nhau nhất của các nhân vật này đó chính là về sau của câu chuyện, những con người này đều bị tha hóa và đi theo con đường của những kẻ phản diện. May mắn thay tác giả cho những nhân vật này một con đường sáng lạn hơn, đó chính là tình huống quay lại sự thánh thiện và giúp bạn của mình.

Nhân vật cánh phải

team 7

Ở phía bên phải thì tác giả luôn cho một nhân vật rất đặc biệt đứng tại vị trí ấy. Đó chính là những Hokage tương lai của làng Lá. Và cũng là những con người nổi tiếng nhất trong thế giới nhẫn giả của Naruto.

Nhân vật chính giữa

team 7 (2)

Và đây chính là nơi giả thuyết của MGN.vn bắt đầu. Nếu nhìn kỹ ở cả 3 hình thì ở 2 hình trên các nhân vật đứng chính giữa đã phải tử trận. Vì lý do chiến sự như Jiraiya, hoặc lý do không mấy vui vẻ như Rin. 

Hiện tại mặc dù cô nàng Sakura đã có một gia đình đầm ấm ở trong bộ anime Boruto, nhưng với việc làng Lá trong những chap gần đây nhận nhiều đợt tấn công dồn dập, thì việc chiến sự rất có thể sẽ tiếp tục nổ ra. 

team 7 (5)

Đây vẫn chỉ là giả thuyết dựa trên các điểm tương đồng mà MGN.vn đưa ra. Nhưng nếu sự việc đáng buồn này của Sakura thật sự xảy ra thì đây cũng sẽ là một sự kiện đáng buồn cho những người hâm mộ của dòng truyện Naruto. Trong tương lai xa hơn nữa, sự ra đi của Sakura sẽ có thể làm phẫn nộ 2 người cuối cùng của tộc Uchiha, từ đó có thể dẫn đến nhiều hướng rẽ khá tiêu cực cho bộ anime Boruto.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.