Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/05/2022, 02:08 AM

Naruto: Top 5 nhân vật khó lòng đánh bại Kankuro

Trong Naruto, khả năng điều khiển rối của Kankuro lợi hại đến mức nào, shinobi nào có thể đánh bại người anh của Gaara?

Kankuro trong series Naruto, một shinobi Sunagakure và là người thứ hai trong ba chị em làng Cát. Ban đầu bị đe dọa bởi em trai của mình Gaara nhưng sau này Kankuro ngày càng tin tưởng và ủng hộ tham vọng của em trai. Cuối cùng, anh trở thành một trong những người bảo vệ thân cận nhất và tận thành nhất của Gaara.

Kể từ khi Sasori bị giết dưới tay của Chiyo và Sakura, Kankuro đã trở thành người dùng thuật múa rối giỏi nhất trong vũ trụ Naruto. Phải nói rằng, nhẫn thuật của shinobi có những khuyết điểm bên cạnh những điểm mạnh. Bài viết này MGN.vn nói về 5 shinobi mà Kankuro có thể dễ dàng đánh bại.

5. Misumi

Misumi là đối thủ của Kankuro trong các vòng sơ bộ của Bài kiểm tra Chunin. Bước vào trận đấu, Misumi đã nhanh chóng quấn lấy toàn thân Kankuro, khóa chặt anh lại và có ý định bóp cổ anh. Tuy nhiên, tình thế của trận đấu đã có bước chuyển biến lớn khi mà mọi người phát hiện ra rằng shinobi mà Misumi đang chế ngự chỉ là con rối của Kankuro đang đóng giả anh. Việc bỏ qua lời cảnh cáo của Kankuro trước đó với Misumi đã gây bất lợi cho anh ta.

Top 5 nhân vật khó có thể đánh bại Kankuro_1

Lúc này, thế chủ động thuộc về Kankuro, anh đã điều khiển con rối mình quấn quanh thân của Misumi và bóp cổ anh ta, làm gãy xương trước khi anh ta có thể phản kháng. Vì vậy, Kankuro đã chiến thắng một cách dễ dàng.

4. Zaku

Zaku đã trải qua những lần cải tiến không tự nhiên để cải thiện khả năng của mình. Anh ta được trang bị các ống khí hẹp chạy dọc cánh tay và nổi lên trong lòng bàn tay, cho phép anh ta đẩy hỗn hợp âm thanh cũng như áp suất không khí ở các tỷ lệ khác nhau, tất cả đều kiểm soát bởi chakra của anh ta.

Top 5 nhân vật khó có thể đánh bại Kankuro_2

Khả năng của Zaku có một nhược điểm là nếu các ống khí bị tắc nghẽn, không khí sẽ không thể thoát ra ngoài và thay vào đó sẽ phát nổ ra khỏi hai bên cánh tay của anh ta. Điều này có thể gây ra đòn phản công nghiêm trọng có thể khiến anh ta bị tiêu diệt từ trong ra ngoài. Kankuro có thể tận dụng sơ hở này và chiến thắng.

3. Shizune

Không nghi ngờ gì nữa, Shizune là một kunoichi lành nghề với tư cách là một jonin và là học trò của Tsunade. Shizune được Jiraiya tin tưởng vào kỹ năng của cô và để cử cô ấy đến đối đầu với Yakushi Kabuto.

Top 5 nhân vật khó có thể đánh bại Kankuro_3

Sự thật là, Shizune được trao quyền chỉ huy bộ phận Hậu cần và Y tế của Lực lượng Đồng minh càng làm tăng thêm sự tín nhiệm của cô. Mặc dù cô ấy là phụ tá thân cận nhất của Tsunade và do đó có lợi thế về kinh nghiệm nhưng Kankuro có thể dễ dàng đánh bại, đặc biệt là với những con rối của anh ta. Có khả năng rằng sự thất bại của Shizune cuối cùng sẽ xuất phát từ việc trang bị vũ khí không đầy đủ của cô ấy

2. Choji

Kiểm soát lượng calo là sức mạnh chính của Choji, cho phép anh tăng kích thước của mình bằng cách đốt cháy calo. Khi sử dụng Human Bullet Tank, Choji sẽ chúi đầu vào thân người để bảo vệ nó. Cậu cũng có thể kết hợp Expansion với áo giáp của mình để trở thành một loại Human Bullet Tank mạnh mẽ hơn. Choji là bậc thầy về sức mạnh, nhẫn thuật và sức chịu đựng.

Top 5 nhân vật khó có thể đánh bại Kankuro_4

Tuy nhiên, cậu ấy có thiếu hụt trầm trọng với các kỹ năng khác như tín hiệu tay và ảo thuật. Tầm vóc khổng lồ của Choji cũng sẽ khiến anh ta trở thành con mồi lý tưởng cho Kankuro và chất độc của anh ta.

1. Sakon và Ukon

Cả Sakon và Ukon đều tinh thông taijutsu và có phản ứng nhanh nhưng Sakon nhanh hơn Ukon. Anh ta cũng đủ nhanh để vượt qua Kiba ở cự ly gần. Mặt khác, Kankuro đã sử dụng một màn múa rối để giết Sakon và Ukon.

Top 5 nhân vật khó có thể đánh bại Kankuro_5

Bằng cách chuẩn bị những thanh kiếm gây chết người từ mọi góc độ và hướng chúng vào các khe nứt của cơ thể bằng gỗ của Ant, những nô lệ của Orochimaru đã bị tàn sát, máu của họ chảy ra khỏi cấu trúc của hình nhân.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.