Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/06/2023, 16:57 PM

Ngày phát hành dự kiến của dự án Rick and Morty: The Anime

Liệu dự án Rick and Morty: The Anime có thể sẽ được ra mắt vào thời điểm nào trong tương lai? Hãy cũng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Nếu như các meFan có theo dõi MGN.vn thì chắc hẳn mọi người đã biết được tin tức về dự án anime của Rick and Morty vào 1 hoặc 2 tháng trước. Nhưng mãi cho đến bây giờ thì thời gian ra mắt của dự án ấy mới được tiết lộ. Liệu đó là khi nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua câu trả lời nhé.

Rick and Morty

Theo như những gì đã thể hiện trong năm 2022, thì hầu như người hâm mộ nào của Rick and Morty cũng tưởng rằng dự án anime sẽ xuất hiện vào tháng 5 của năm đó. Tuy  nhiên, họ đã phải thất vọng vì không có gì xảy ra. Tuy nhiên, sự thất vọng ấy đã hoàn toàn biến mất vào tháng 4 nay năm khi HBO Max (nay là Max) đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên của dự án anime này. Dù chưa được cung cấp ngày ra mắt cụ thể nhưng ai cũng tin rằng 10 tập anime của Rick and Morty sẽ xuất hiện trong năm 2023.

Rick and Morty

Một số tài khoản chuyên cung cấp thông tin thì cho rằng bộ anime 10 tập của Rick and Morty có thể sẽ xuất hiện vào mùa Thu năm 2023. Vì đây cũng chính là thời điểm mà những bộ anime đình đám của Nhật Bản cũng sẽ ra mắt. Chính vì thế mà có thể nhiều người sẽ xem và biết đến Rick and Morty hơn.

Ngoài ra, Rick và Morty : Anime đã được đưa vào một thông cáo báo chí từ Corus Entertainment mô tả về các dự án quan trọng sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2023–2024 trên danh mục đầu tư đặc biệt và các dịch vụ phát trực tuyến. Điều này đã phần nào khẳng định rằng mùa Thu năm nay có khả năng cao là sự chào sân của Rick and Morty: The Anime

Thật không may, ngoài điều đó ra, không có thông tin nào về việc phát hành bộ anime ở các quốc gia khác. Tuy nhiên, do anime sẽ ra mắt tại Canada vào mùa thu năm 2023, các quốc gia khác có thể sẽ xem nó cùng một lúc. Khi anime ra mắt, khán giả có thể xem nó trên HBO Max, Adult Swim và kênh YouTube của riêng họ.

Rick and Morty

XEM THÊM: Tác giả của Tokyo Ghoul khiến fan sốc khi thừa nhận rằng bộ anime này không phải là tác phẩm hay nhất

Để có thể cập nhật thêm các thông tin về dự án Rick and Morty: The Anime trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.